Thứ Ba, 7 tháng 2, 2023

01 clip không thể nói lên điều gì!

 Mới đây “Vịt Tân” lại tiếp tục lên bài nhằm định hướng người dân, bôi xấu hình ảnh người chiến sĩ cảnh sát giao thông bằng một video clip không đầu không đuôi và hơn hết là không rõ ngọn ngành. Trong clip chỉ có hình ảnh một chiến sĩ cảnh sát giao thông sử dụng xe chuyên dụng để tông vào một người sử dụng xe máy khác để chặn đường.

Nhưng điều đáng nói ở đây chính là clip chỉ có thời lượng một vài giây vô cùng ngắn ngủi và không thể đưa được hết lượng thông tin cần thiết để chúng ta có thể nhìn nhận sự việc một cách toàn cảnh hơn. Ấy vậy mà chúng chỉ chăm chăm hình ảnh đó để bôi nhọ người chiến sĩ cảnh sát giao thông ngày ngày túc trực các khung đường để bảo vệ an toàn giao thông cho người dân. Chúng ta thật sự vẫn rất khó để phán xét hành động của đồng chí đó là đúng hay sai. Tuy hành động đó có sự bồng bột và cũng có phần nguy hiểm nhưng chúng ta đâu thể biết được người kia liệu có phải là một tội phạm nguy hiểm hay một kẻ liều lĩnh chống đối lực lượng làm nhiệm vụ. Cũng có thể đây là một kẻ tàng trữ trái phép chất ma túy vậy nên đồng chí đó mới phải sử dụng hạ sách như vậy.

Chỉ cần là người dân có hiểu biết thì chắc hẳn không ai dễ dàng để bị chúng dắt mũi qua một chiếc clip nhỏ như vậy. Chúng ta hãy tiếp thu thông tin có chọn lọc đừng để các đối tượng xấu lợi dụng phút giây mất cảnh giác để đưa đẩy nguồn thông tin xấu độc vào quần chúng nhân dân.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét