Thứ Ba, 7 tháng 2, 2023

Khi "hạt giống tâm hồn" bị thối!

 Anh Nguyễn Văn Phước, giám đốc nhà xuất bản Trí Việt - Frist News, nơi xuất bản nơi xuất bản tập sách "Hạt giống tâm hồn" cũng như hàng trăm cuốn sách gối đầu giường cho các bạn trẻ đam mê làm giàu như Đắc Nhân tâm hay Cha giàu, Cha nghèo,… Nói đến đây, chắc nhiều người hâm mộ anh lắm, chắc anh cũng phải hiểu biết, uyên thâm lắm. Nhưng đó là thời điểm trước đây.

Những tưởng anh giám đốc nhà xuất bản sách lớn là người có tri thức thế nào, hóa ra anh ta cũng là một phường nông cạn, thiếu hiểu biết, cùng hùa với đám chống đối Đảng, Nhà nước. Điển hình là mới đây, Nguyễn Văn Phước đã đăng bài viết, đề nghị nhà nước phải trả tự do cho những người được anh ta gọi là "tù nhân lương tâm" bị giam lâu năm. Sau khi bị dư luận chỉ trích, không giải thích được thế nào là "tù nhân lương tâm", anh ta liên tục sửa bài viết của mình thành "tù nhân lâu năm".

Ai cũng biết, cụm từ "tù nhân lương tâm" mà Nguyễn Văn Phước nhắc đến là những kẻ chống phá Đảng, Nhà nước như Trần Huỳnh Duy Thức, Cấn Thị Thêu, Trịnh Bá Tư,… Chúng là những kẻ vi phạm pháp luật, bị tuyên phạt theo mức, khung của Bộ luật Hình sự, không phải muốn thả hay giữ là được. Thử hỏi, nếu không bị trừng trị thích đáng, để chúng quay trở lại chống phá Đảng, Nhà nước, đến khi xã hội bạo loạn, anh Phước có đứng ra chịu trách nhiệm giúp chúng được hay không?

Không ngờ một giám đốc Nhà xuất bản in ra hàng vạn cuốn Hạt giống tâm hồn mà lại bị hỏng ngay trong tâm hồn của mình như vậy!

Kể từ lúc anh chính là người đã đứng ra xuất bản cuốn sách Gạc Ma - Vòng tròn bất tử, xuyên tạc lịch sử cuộc hải chiến Gạc Ma, rồi đến việc tham gia biểu tình phản đối Luật An ninh mạng, Luật đặc khu,… thì xem ra anh cũng chỉ là một kẻ nông cạn, có phần ảo tưởng quá nhiều.

Ở Việt Nam, những ai bị coi là tội phạm và phải ngồi tù thì đều là tù nhân như nhau, chứ chả phân biệt lương tâm hay không lương tâm đâu nhé. Và nếu cải tạo tốt thì đều được hưởng khoan hồng theo quy định như nhau. Hơn nữa, đã vào tù lại còn lấy lý do “lâu không được ăn tết cùng gia đình” để xin trả tự do như để xuất của anh thì đúng thật là ối giời ơi luôn nhé.

Biết là anh đang thương nhớ những người anh em trong tù. Nhưng khuyên anh là yêu thương cho phải cách nhé. Chứ không lại được vào đó cùng nhau đếm lịch qua ngày đấy./.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét