Thứ Hai, 13 tháng 2, 2017

THỦ ĐOẠN DỐI TRÁ TRONG BÔI NHỌ PHẨM CHẤT ĐẠO ĐỨC, TÁC PHONG, CUỘC ĐỜI VÀ SỰ NGHIỆP HỒ CHÍ MINH

Chủ Tịch Hồ Chí Minh Người đã dành trọn cuộc đời, tâm huyết của mình cho sự nghiệp giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước. Người đã mãi đi xa, nhưng hình ảnh về một vị lãnh tụ vĩ đại, đáng kính, được nhân loại biết đến và đáng kính nể, Người là vị cha già của dân tộc Việt Nam, là danh nhân văn hóa của thế giới, phẩm chất đạo đức, tác phong, cuộc đời và sự nghiệp của Hồ Chí Minh đã được cả dân tộc mãi vĩnh hằng trong trái tim mỗi thế hệ người Việt Nam chúng ta và bạn bè quốc tế. Bác Hồ một con người giản dị, nhưng toát lên linh hồn của cả một dân tộc. 

          Tuy nhiên, hiện nay các thế lực thù địch trong và ngoài nước luôn tìm mọi cách để chống phá công cuộc xây dựng chủ nghĩa xã hội ở nước ta, đặc biệt trong lĩnh vực chính trị - tư tưởng, trong đó hoạt động bôi nhọ, nói xấu Chủ Tịch Hồ Chí Minh nhằm hạ bệ, hạ thấp uy tín của Người. Mặt khác, từ những âm mưu, phương thức, thủ đoạn của các thế lực thù địch tiến tới mục tiêu tạo ra những tiền đề, nhân tố và điều kiện cho việc thực hiện mục tiêu xóa bỏ chế độ xã hội chủ nghĩa ở nước ta, hướng Việt Nam đi theo con đường của Chủ nghĩa tư bản. Thông qua hoạt động nói xấu Chủ Tịch Hồ Chí Minh để tiến hành phá hoại tư tưởng, từng bước hình thành các khuynh hướng, trào lưu, quan điểm đối lập, thù địch với Đảng cộng sản Việt Nam.

Những ngày gần đây trên các trang mạng xã hội như: Intenet, Facebook, Blog…vv, có những tác giả đã cố tình xuyên tạc cung cấp những thông tin sai lệch về phẩm chất đạo đức, tác phong, cuộc đời và sự nghiệp của Chủ Tịch Hồ Chí Minh. Về việc một số nhân vật khoác áo “dân chủ” ở Việt Nam cũng như ở hải ngoại, nói về Chủ Tịch Hồ Chí Minh với những ngôn từ xấc xược đã làm phẫn nộ những người Việt Nam chân chính. Những kẻ như Nguyễn Lân Thắng ở trong nước, hay Ngô Kỷ ở Mĩ đã có những ngôn từ xuyên tạc, chửi rủa, hằn học, thâm thù về Hồ Chí Minh sặc mùi cực đoan đến như vậy ? Họ thường dùng đủ lời lẽ, lập luận nhằm vu cáo, xuyên tạc thậm chí dùng những ngôn từ côn đồ, chợ búa để cố tình xuyên tạc, bôi nhọ nói xấu Chủ Tịch Hồ Chí Minh.

Mục đích bôi nhọ, xuyên tạc, nói xấu Chủ Tịch Hồ Chí Minh nhằm gây sự hoài nghi, dao động trong quần chúng nhân dân, bài viết của họ đã bịa đặt, dựng ra nhiều tình tiết phi lịch sử, xuyên tạc và bôi nhọ tư tưởng, đạo đức, tác phong và cuộc đời sự nghiệp hoạt động của lãnh tụ Hồ Chí Minh. Luận điệu ở đây cũng giống như luận điệu của những kẻ thù địch như: Đoàn Xuân Lộc, Nguyễn Lộc Yên, Nguyễn Trọng Dân, Hà Sỹ Phu, Bùi Tín..., trong bài viết của một kẻ “hèn nhát” dấu tên trên mạng Itenet chứa đựng nhiều nội dung hết sức phản động, chĩa mũi nhọn chống Đảng cộng sản Việt Nam và lãnh tụ Hồ Chí Minh. Họ bịa ra sự kiện, con số, thời gian với những tình tiết “ghê sợ”, “rùng rợn” về các vấn đề liên quan đến lãnh tụ Hồ Chí Minh và Đảng cộng sản Việt Nam.

Họ trắng trợn quy kết rằng những việc làm của Chủ Tịch Hồ Chí Minh “chứa đầy tội ác” như “quỷ dữ” họ “chụp mũ” Hồ Chí Minh đủ thứ xấu xa, họ cho Hồ Chí Minh là chủ mưu chỉ đạo thuộc hạ bắt bớ, giam cầm, tra tấn, đánh đập đẩy nhân dân Việt Nam vào cảnh cơ cực, đói khổ, nghèo nàn, cùng quẫn, gây ra nhiều vụ bóc lột, hành hình, chết chóc.v.v...

Những kẻ phản bội lại nhân dân, phản bội lại Tổ quốc như đã được nêu tên ở trên và những kẻ theo đóm ăn tàn hàng ngũ tay sai của những tên phản dân, hại nước thực ra cũng cũng chỉ là những kẻ “phàm phu, tục ngôn” mà thôi. Chúng đã quên rằng: chúng đã ở chỗ nào trên đất nước Việt Nam ta và nhờ ai mà chúng cũng như gia đình chúng có được cuộc sống ấm no, tự do, hạnh phúc như ngày hôm nay. Chúng không hiểu hay cố tình không hiểu tại sao nhân loại tiến bộ trên toàn thế giới lại tôn vinh Hồ Chí Minh “anh hùng giải phóng dân tộc, nhà văn hóa kiệt xuất”.


          Như vậy, xuyên tạc, bôi nhọ, nói xấu Chủ Tịch Hồ Chí Minh là kẻ vô lương tâm, đi ngược lại với lợi ích của của dân tộc ta, hành động đó phải được lên án một cách nghiêm khắc. Chủ Tịch Hồ Chí Minh mãi mãi là vị cha già kính yêu của dân tộc Việt Nam và của nhân dân yêu chuộng hòa bình trên toàn thế giới.

                                                                                                 Hà Nội, 11/2016
                                                                                       Người Yêu Bác

1 nhận xét:

  1. Những kẻ ngậm máu phun người để được nhận những đồng tiền trợ cấp nhơ bẩn sống qua ngày có khác nào loài chó hoang. Dù chúng có xuyên tạc cỡ nào đi chăng nữa thì cũng không thể xóa được hình ảnh Chủ tịch Hồ Chí Minh trong trái tim con dân đất Việt. Hồ Chí Minh muôn năm!

    Trả lờiXóa