Triển lãm giao thương quốc tế ngành chế tạo Hà Nội 2024 (FBC ASEAN 2024) chính thức được khai mạc.

Sáng 18/9, tại Hà Nội, Ủy ban Nhân dân thành phố Hà Nội đã chính thức khai mạc triển lãm giao thương quốc tế ngành chế tạo Hà Nội 2024 (FBC ASEAN 2024) với chủ đề “Hành trình từ linh kiện đến sản phẩm hoàn chỉnh”.

Triển lãm có hơn 300 gian hàng trưng bày, trong đó hơn 80% là của các nhà máy sản xuất Việt Nam, Nhật Bản.

Bên cạnh đó, hơn 20 doanh nghiệp quốc tế uy tín như: Panasonic, Fujifilm, Tiger, Taisei Holdings cũng có gian hàng riêng tại triển lãm lần này mang đến giá trị kết nối lớn.

Tại triển lãm, các doanh nghiệp có cơ hội giới thiệu các sản phẩm cơ khí, gia công kim loại, các linh kiện, sản phẩm cao su, nhựa, sản phẩm điện, điện tử, các thiết bị và giải pháp tự động hóa, máy công cụ, thiết bị đo lường.

FBC ASEAN 2024 cũng là cơ hội để Intech Group quảng bá sản phẩm, tăng cường trao đổi kinh nghiệm, nắm bắt cơ hội đầu tư, mở rộng tìm kiếm thị trường mới.

Ông Hoàng Hữu Yên, Tổng Giám đốc Intech Group - đơn vị tham gia triển lãm cho biết: Triển lãm là cơ hội để Intech bứt phá trong những tháng cuối năm 2024, tạo tiền đề cho năm 2025 với những giải pháp mới, cơ hội mới thông qua việc chủ động mở rộng thị trường trong và ngoài nước. Đến với triển lãm lần này, Intech Group mang đến các sản phẩm, giải pháp bao gồm: Gia công cơ khí chính xác; sản phẩm con lăn chuyên nghiệp; hệ thống kho Shuttle; xe tự hành line từ; hệ thống phân loại tự động line shorting. Đây là các dòng sản phẩm, giải pháp thế mạnh của Intech Group, thu hút được sự chú ý đầu tư của đối tác, khách hàng trên thị trường.

FBC ASEAN 2024 cũng là cơ hội để Intech quảng bá sản phẩm, tăng cường trao đổi kinh nghiệm, nắm bắt cơ hội đầu tư, mở rộng tìm kiếm thị trường mới, liên doanh liên kết và chuyển giao công nghệ nhằm nâng cao hiệu quả trong sản xuất, kinh doanh, tham gia vào chuỗi cung ứng toàn cầu.

Triển lãm diễn ra từ ngày 18 đến hết ngày 20/9 tại số 91 Trần Hưng Đạo, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội./.