Thứ Ba, 12 tháng 7, 2016

Có thể bạn chưa biết!


     Phong trào chống cộng hiện đang tồn tại một lúc 3 "Chính phủ" (1 ở trong quốc nội và 2 ở hải ngoại). Để được tham gia vào Nội các trong các "Chính phủ" này cũng vô cùng đơn giản. Ví dụ, bạn muốn có một chân trong "Chính phủ" hải ngoại của "Thủ tướng" Đào Minh Quân hay "Chính phủ" của quốc sư Trần Đần thì bạn chỉ cần đóng tiền vào đó (gọi là ủng hộ kháng chiến) tuy nhiên, chức vụ của bạn cao hay thấp tùy thuộc vào số tiền đóng góp. Còn muốn tham gia "Chính phủ" quốc nội của "Tổng thống" Trần Huỳnh Duy Thức thì càng đơn giản hơn. Đó là bạn chỉ cần có bề dày thành tích chống chính quyền hợp pháp. Chức vụ của bạn cao hay thấp tùy thuộc vào số lượng và hiệu quả các bài viết xuyên tạc, bôi nhọ, chống phá Đảng và chính quyền và bôi nhọ, nói xấu các đồng chí lãnh đạo Đảng, Nhà nước; tùy thuộc vào số lượng và hiệu quả lôi kéo, lừa gạt, dụ dỗ người dân đi biểu tình, bạo động, rạch mặt ăn vạ, vu cáo Công an và các cơ quan thực thi pháp luật...
     Việc tồn tại một lúc 3 "Chính phủ" chẳng nói bạn cũng có thể biết nó phức tạp thế nào. Những cuộc đấu đá tranh giành tầm ảnh hưởng và tranh giành nguồn tài trợ là những câu chuyện hài hước, dẫn đến những hệ lụy không nhỏ của các "chính phủ" bù nhìn. 
     Vậy nên, bạn muốn Việt Nam giống Ukraina hay Syria thì bạn cứ tiếp tục nghe theo luận điệu xuyên tạc của bọn phản động. Còn không hãy tỉnh táo và thông minh để nhận biết đúng sai ngay từ bây giờ bạn nhé!

1 nhận xét:

  1. Chỉ những kẻ ăn cháo đá bát, quay lưng lại với lịch sử dân tộc thì mới tham gia vào dạng chính phủ mà bạn đã đề cập Chính Nguyễn ạ. Trong quá khứ, hiện tại và cả tương lai nữa Đảng Cộng sản Việt Nam vẫn là đội tiên phong duy nhất, ngọn cờ dẫn dắt dân tộc ta.

    Trả lờiXóa