Thứ Sáu, 22 tháng 7, 2016

XIN ĐỪNG CHỌC GẬY BÁNH XE

Đại hội Đại biểu Đảng toàn quốc lần thứ XII đã thành công tốt đẹp, đó là một sự thật không thể đảo ngược. Vậy mà vẫn còn không ít các “học giả”, “nhân sĩ, trí thức yêu nước”, “chính trị gia”... cứ đắm chìm trong mộng tưởng. Họ là ai? – Bùi Tín, Châu Xuân Nguyên, Chu Chí Nam, Stenphen B.Young  hay Vũ Thị Phương ...?
 Những con người đó hằn học trước chủ trương của Đảng Cộng sản Việt Nam: “Việt Nam muốn là bạn, là đối tác tin cậy với tất cả các nước”, nhất là việc chú trọng xây dựng mối quan hệ tốt đẹp với các nước láng giềng. Họ tập trung xoáy vào những mặt trái của xã hội; phân tích, mổ xẻ các sự kiện “nóng bỏng” đang thu hút sự chú ý của dư luận như việc quản lý đầu tư công gây thất thoát, lãng phí lớn (dự án đường sắt trên cao ở Hà Nội, dự án mở rộng Nhà máy gang thép Thái Nguyên...); vụ gây rối tại Khu kinh tế Vũng Áng; vụ cá biển chết hàng loạt với việc xử lý nước thải độc hại của Công ty Formosa; và gần đây nhất là vụ tai nạn kép trên biển của máy bay Su-30MK và máy bay CASA-212 để áp đặt trách nhiệm, bôi nhọ Đảng, gây sự hoài nghi trong nhân dân, chia rẽ đoàn kết dân tộc, đoàn kết quốc tế. Thực chất, đó chỉ là những mộng tưởng của một số kẻ muốn “chọc gậy bánh xe”, đấu tranh vì “dân chủ”, “nhân quyền”, đòi đa nguyên, đa đảng.

Trong khi chính họ: Bùi Tín, Châu Xuân Nguyên, Chu Chí Nam, Stenphen B.Young, Vũ Thị Phương ... cố tình làm ngơ hay vờ như không thấy một hiện thực rõ như ban ngày mà cả thế giới phải thừa nhận đó là, đất nước Việt Nam dưới sự lãnh đạo của Đảng Cộng sản Việt Nam đang ngày càng phát triển; đời sống nhân dân không ngừng được cải thiện; chính trị xã hội luôn ổn định, vị thế của Việt Nam trên trường quốc tế ngày càng được nâng cao. Chẳng phải người đứng đầu Nhà Trắng là Tổng thống Mỹ đương nhiệm Obama đã mong muốn và tìm đến với Việt Nam để góp phần tăng cường mối quan hệ tốt đẹp với Đảng này, Chế độ này hay sao? Thiết nghĩ, đã đến lúc những ai đang còn mơ hồ, ảo tưởng, chưa nhận rõ bản chất tốt đẹp của Đảng và Nhà nước ta cần mau thức tỉnh. Hãy làm tròn nghĩa vụ, trách nhiệm công dân của mình để góp phần xây dựng và bảo vệ non nước này; chớ suy diễn cảm tính, phiến diện, thiếu căn cứ khoa học rồi phát ngôn bừa bãi, đó chỉ là hành động “nối giáo cho giặc” mà thôi./.

1 nhận xét:

  1. Họ là ai? – Bùi Tín, Châu Xuân Nguyên, Chu Chí Nam, Stenphen B.Young hay Vũ Thị Phương ...? Đơn giản mấy tên này đích thị là những "con buôn chính trị" chuyên đi lừa phỉnh lôi kéo những người "nhẹ dạ cả tin" để làm những điều xấu xa bỉ ổi. Họ chẳng đóng góp được gì cho Tổ quốc mình đâu.

    Trả lờiXóa