Thứ Ba, 23 tháng 5, 2017

Thủ đoạn bất chấp lương tâm của Nguyễn Đình Thục và Đặng Hữu Nam trong việc sử dụng trẻ em làm công cụ gây rối, chống chính quyền.

Từ sự cố ô nhiễm môi trường biển miền Trung, Nguyễn Đình Thục và Đặng Hữu Nam với danh nghĩa cha xứ vì bạc tiền từ tổ chức phản động Việt Tân đã táng tận lương tâm để kích động, xúi dục giáo dân tuần hành, biểu tình gây mất trật tự xã hội. Để có những đồng Đô-la bẩn thỉu, Nam và Thục nhận những yêu cầu của tổ chức Việt Tân để lợi dụng giáo dân, người dân Phú Yên – Nghệ An đi biểu tình, gây rối trong ngày cả đất nước hân hoan kỉ niệm 42 năm giải phòng miền Nam thống nhất đất nước.
Để lái dư luận xã hội, hai kẻ cha xứ này bất chấp lương tri, coi thường luật pháp để sử dụng những giáo dân, con chiên hoạt động động chống phá chính quyền nhằm trục lợi cá nhân. Sự cố Fomosa là cái cớ, lợi dụng còn bản chất là cách thức để chống phá chính quyền, gây rối, tạo cớ để các đối tượng xấu bên ngoài và các đối tượng chống phá lợi dụng mạng xã hội và các phương tiện thông tin đại chúng rêu rao, lái dư luận với luận điệu nhân quyền, đàn áp … để can thiệp vào công việc nội bộ đất nước ta. Thậm chí, Hoàng Đức Bình, đối tượng phản động Việt tân về tận giáo xứ Song Ngọc và Phú yên để chỉ đạo, cung cấp những đồng Đô-la bẩn thỉu cho hai kẻ nhân danh cha xứ tổ chức các hoạt động chống phá, gây rối…
Những trẻ em hồn nhiên bị Nguyễn Đình Thục và Đặng Hữu Nam lợi dụng gây rối chống chính quyền.
Chúng không từ bỏ thủ đoạn hèn hạ nhất, đó là sử dụng cả trẻ em – những tâm hồn ngây thơ, trong trắng, đang tuổi ăn, tuổi ngủ, học hành vui chơi làm công cụ cho chúng khi hồn nhiên cầm những băng rôn, khẩu hiệu kích động, xuyên tạc…mà không hê hay biết, ý thức về hành động của mình giúp thực hiện  mục đích gây rối cho Thục và Nam. Điều đó là biểu hiện của kẻ táng tận lương tâm, chỉ vì mục đích kiếm tiền bằng mọi giá, phản bội tổ quốc, phản bội nhân dân và chính những giáo sứ chân chính ở Song Ngọc và Phú Yên. Hành động lợi dụng những tâm hồn ngây thơ của trẻ em làm công cụ gây rối, chống phá chính quyền, coi thường luật pháp của Thục và Nam phải được lên án và chịu trách nhiệm trước pháp luật Việt Nam.
Phụ nữ khu vực Song Ngọc và Phú Yên phản đối linh mục Đặng Hữu Nam lợi dụng trẻ em gây rối.

Bản chất của chúng dần bộc lộ, nhân dân đã dần thấy rõ được bộ mặt thật của bè lũ phản động Việt Tân và hai kẻ đội lốt cha sứ Thục và Nam, những kẻ vì đồng tiền bẩn thỉu sẵn sàng táng tận lương tâm biến những con chiên ngoan đạo, những người dân chân chính, những em bé ngây thơ thành quân bài, tấm bia che chắn cho các hoạt động chống phá chính quyền của chúng. Những kẻ lợi dụng tôn giáo để kích động sẽ mãi mãi không thắng nổi tinh thần yêu nước, lòng tự tôn dân tộc để xây dựng đất nước ngày càng phồn vinh.
                                                                                                        Bút chì, 5/2017

1 nhận xét: