Thứ Ba, 6 tháng 12, 2016

Nực cười mấy kẻ tự xưng là Danlambao - “Dân làm báo”


Từ sau Đại hội XII của Đảng, trong khi toàn Đảng, toàn quân và toàn dân ta đang tích cực triển khai nhiều hoạt động đưa Nghị quyết Đại hội XII vào cuộc sống thì không ít kẻ lại ra sức chống phá, tìm mọi cách bội nhọ Đảng Cộng sản Việt Nam, Chủ tịch Hồ Chí Minh kính yêu.
Thứ 7, ngày 14 tháng 5 năm 2016 trên trang Blog “Bảo vệ Tổ quốc.blogspot.com” một số “nhà yêu nước” với những cái tên: Nguyễn Hùng, Trần hoài Nam, tự xưng là Danlambao để rồi loạn ngôn khi  cho rằng: “Tội ác diệt chủng mới nhất của Đảng Cộng sản Việt Nam đối với dân Việt là chiến dịch đẩy hằng ngàn thanh niên nam nữ học sinh vào các vùng bị ô nhiễm hóa chất cực độc từ Hà Tỉnh đến Thừa Thiên Huế, tay không đi thu gom xác cá và sinh vật biển chết trôi dạt vô bờ vì nhiễm hằng ngàn tấn các loại hóa chất cực độc bí mật thải ra từ khu nhà máy thép của bọn Tàu Formosa Vũng Áng Hà Tỉnh!!”
Xin thưa với ông Hùng, ông Nam, một thực tế không thể phủ nhận là ngay sau khi xảy ra vụ việc Công ty Formosa xả thải gây ô nhiễm nghiêm trọng khu vực biển miền Trung (tháng 4 năm 2016), Đảng và Nhà nước ta đã lập tức vào cuộc, chỉ đạo quyết liệt việc điều tra nguyên nhân, kết luận công khai chính xác nguyên nhân và khắc phục thỏa đáng, kịp thời cho người dân bị hại. Yêu cầu Formosa thực hiện đầy đủ, nghiêm túc các cam kết:
1. Công khai xin lỗi Chính phủ và nhân dân Việt Nam vì đã để xảy ra ô nhiễm môi trường nghiêm trọng;
2. Bồi thường thiệt hại cho dân và hỗ trợ chuyển đổi nghề nghiệp, bồi thường phục hồi môi trường biển với tổng số tiền là 11.500 tỉ đồng, tương đương 500 triệu USD.
3. Cam kết hoàn thiện công nghệ sản xuất để xử lý triệt để chất thải trước khi thải ra môi trường, không để tái diễn sự cố môi trường như vừa qua.
4. Phối hợp bộ ngành Việt Nam và các tỉnh miền Trung xây dựng giải pháp đồng bộ để phòng chống ô nhiễm, không xảy ra sự cố môi trường để tạo niềm tin với người dân VN và bạn bè quốc tế.
5. Thực hiện đúng cam kết nêu trên, không tái diễn vi phạm, nếu vi phạm sẽ chịu chế tài theo quy định pháp luật Việt Nam.
Đồng thời, triển khai lắp đặt hệ thống giám sát môi trường biển ở 4 tỉnh và công khai số liệu. Không hề che giấu thông tin hay dung túng cho doanh nghiệp nước ngoài như các ông  đã xỉa sói. Những chỉ đạo và sự vào cuộc khẩn trương, quyết liệt đó của Đảng và Chính phủ được nhân dân hết lòng ủng hộ và tích cực hưởng ứng.
Trong khi toàn Đảng, toàn dân đang tập trung mọi nỗ lực để khắc phục hậu quả vụ việc nhằm trả lại môi trường trong lành cho vùng biển; trả lại cuộc sống bình yên cho người dân 6 tỉnh miền Trung thì các ông lại ăn không, ngồi rồi, nhàn cư vi bất thiện khi lớn tiếng cho rằng hết thẩy là lỗi của Đảng.
Lịch sử cách mạng Việt Nam đã chứng minh: Đảng Cộng sản Việt Nam thực sự là đội tiên phong của giai cấp công nhân, đồng thời là đội tiên phong của nhân dân lao động và của dân tộc Việt Nam; đại biểu trung thành cho lợi ích của giai cấp công nhân, nhân dân lao động và của cả dân tộc; lấy chủ nghĩa Mác – Lênin và tư tưởng Hồ Chí Minh làm nền tảng tư tưởng; là lực lượng lãnh đạo Nhà nước và xã hội. Trải qua 85 năm lãnh đạo cách mạng, Đảng Cộng sản Việt Nam đã từng bước thực hiện thắng lợi sứ mệnh lịch sử của mình.
Quãng thời gian gần một thế kỷ chưa dài nhưng những gì mà giai cấp, dân tộc đã thực hiện được quả là phi thường. Nếu không phải là một đảng tuyệt đối trung thành với chủ nghĩa Mác – Lê nin, tư tưởng Hồ Chí Minh, trung thành với lợi ích của giai cấp công nhân, của nhân dân lao động, của dân tộc thì chưa hẳn đạt được nhiều kỳ tích đến như vậy. Với tất cả những thành quả trên chúng ta có thể khẳng định rằng: Đảng Cộng sản Việt Nam thật vĩ đại! Đảng Cộng sản Việt Nam xứng đáng là lãnh tụ của giai cấp, của dân tộc, xứng đáng là chính đảng cách mạng duy nhất được giai cấp, dân tộc trao cho sứ mệnh lịch sử. Vậy mà vẫn còn có những kẻ “ăn không nói có”, cố tình đổi trắng thay đen, xuyên tạc sự thật, bôi nhọ, hạ thấp uy tín, phủ nhận vai trò lãnh đạo của Đảng.
Cho dù các thế lực thù địch, các “nhà hoạt động xã hội”, hoặc kẻ nhân danh “người yêu nước” có dùng những lời lẽ ngụy biện xuôi tai đến đâu cũng không thể che đậy được dã tâm của họ. Đông đảo cán bộ, nhân dân ta đều đã xác định, mặc dù xã hội vẫn còn những vấn đề bất cập phải giải quyết,, thậm chí có cả những vấn đề bức xúc, nhưng không có lực lượng chính trị nào có đủ lương tâm, trí tuệ và sức mạnh hơn Đảng Cộng sản Việt Nam trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Thiết nghĩ: Chó cứ sủa đoàn người cứ đi./.

1 nhận xét:

  1. Không ai có thể phủ nhận được những thành quả to lớn mà Đảng Cộng sản Việt Nam đã mang lại cho Nhân dân Việt Nam, đất nước Việt Nam, dân tộc Việt Nam và cả nhân dân yêu chuộng hòa bình trên thế giới. Trong thời kỳ mới, để lãnh đạo đất nước vững bước trên con đường hội nhập, mong rằng Đảng ta tiếp tục giữ vững và phát huy những giá trị tốt đẹp của đạo đức, của văn minh, của khối đại đoàn kết thống nhất toàn dân tộc; kiên quyết gột rửa, tiêu tẩy, quét sạch chủ nghĩa cá nhân cơ hội để Đảng ta ngày càng vững mạnh và trường tồn. ĐẢNG CỘNG SẢN VIỆT NAM QUANG VINH MUÔN NĂM. CHỦ TỊCH HỒ CHÍ MINH VĨ ĐẠI SỐNG MÃI TRONG TRÁI TIM CỦA MUÔN DÂN ĐẤT VIỆT VÀ TRONG CẢ NHÂN LOẠI.

    Trả lờiXóa