Thứ Ba, 12 tháng 12, 2017

CẢNH GIÁC VỚI NHỮNG LUẬN ĐIỆU KÍCH ĐỘNG, GÂY MẤT ĐOÀN KẾT TRONG NỘI BỘ ĐẢNG

Trong thời gian qua, trước những hành động kiên quyết của cơ quan chức năng đối với những trường hợp tham ô, tham nhũng, vi phạm, gây hậu quả nghiêm trọng về kinh tế, nhất là sau khi ông Đinh La Thăng bị bắt tạm giam để điều tra liên quan đến hai sai phạm làm thất thoát số lượng lớn tài sản của nhà nước trong thời gian ông làm lãnh đạo PVN. Theo đó, ông Đinh La Thăng đã bị đình chỉ sinh hoạt Đảng.
Một số phần tử cơ hội đã lợi dụng để gây kích động cho rằng Đảng Cộng sản Việt Nam và Chính phủ Việt Nam đang mất đoàn kết nội bộ, thanh trừng lẫn nhau và tới đây sẽ có nhiều cán bộ bị “lôi ra kỷ luật”, và rằng cần phải phản đối, ngăn chặn sự chỉ đạo của Trung ương “can dự” vào công việc của chính quyền. Thực chất đây đều là những luận điệu sai trái, phản động. Những kẻ rêu rao cho “Diễn biến hòa bình” chúng không hiểu được rằng Đảng cộng sản Việt Nam và nhà nước ta đang đẩy mạnh cuộc đấu tranh chống tham nhũng trên tất cả các lĩnh vực của đời sống xã hội, đấu tranh chống tham nhũng không có bất kỳ vùng cấm nào, bất kể đó là ai đều phải chịu xử lý thích đáng. Không phải trước đây chúng ta không chống tham nhũng, mà trước đây chúng ta vẫn làm nhưng thẳng thắn mà nói là làm chưa mạnh. Hiện nay chúng ta đã có đầy đủ các chế tài để phát hiện và xử lý tham nhũng và thực tế công cuộc đấu tranh phòng, chống tham nhũng của nước ta đã và đang đạt được những kết quả rất tích cực. Chúng ta phát hiện và xử lý kiên quyết chứ không bao che, giấu giếm khuyết điểm, kể cả đó là lãnh đạo cấp cao như ủy viên Bộ Chính trị. Mục đích là để làm trong sạch bộ máy lãnh đạo, bộ máy công chức của nước ta. Đây hoàn toàn không phải và tuyệt nhiên không có sự mất đoàn kết nội bộ, hay thanh trừng lẫn nhau như một số kẻ cơ hội vẫn nói. Xử lý kiên quyết thể hiện tính nghiêm minh của kỷ luật Đảng, điều đó càng làm cho Đảng ta mạnh hơn, trong sạch hơn, xứng đáng với niềm tin yêu của quần chúng, để Đảng ta thực sự là Đảng cầm quyền, cán bộ đảng viên của Đảng đều là công bộc của nhân dân, đồng thời đây cũng là những biện pháp tích cực để thực hiện tốt Nghị Quyết Trung ương 4, khóa XII của Đảng đã xác định.
Đẩy mạnh đấu tranh phòng, chống tham nhũng là một cuộc đấu tranh lâu dài và rất phức tạp, cùng với đó chúng ta không quên và luôn nêu cao cảnh giác, làm thất bại âm mưu “Diễn biến hòa bình” của các thế lực thù địch. Những luận điệu bôi nhọ nói xấu Đảng ta đều không có đất sống, càng làm cho Đảng ta thêm vững vàng, đoàn kết nội bộ càng được củng cố, phát triển.
                                                                                    Nguyễn Hồng Thái 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét