Thứ Năm, 15 tháng 3, 2018

CHỈ LÀ NHỮNG BÓNG MA

Cuộc đấu tranh chống tham nhũng của Đảng, Nhà nước và nhân dân Việt Nam đã đạt được những thắng lợi bước đầu làm nức lòng người dân cả nước. Những thắng lợi mang tính đột phá đó đã tạo đà, tạo thế cho đấu tranh phòng chống tham nhũng ở nước ta và thực sự trở thành một phong trào, một xu thế không thể đảo ngược với sự tham gia của toàn xã hội.
Vậy mà không ít các đài, báo phản động, nhất là các trang blogspot trong những ngày qua lại lớn tiếng cho rằng đây là sự “thanh trừng nội bộ”, là việc “đánh hội đồng nghi can” giữa các phe phái trong Đảng. Mục đích của tác giả những bài viết này nhằm cố tình bóp méo sự thật, xuyên tạc tình hình chính trị - xã hội ở Việt Nam, bôi nhọ và hạ thấp uy tín của Đảng, thúc đẩy “tự diễn biến” trong nội bộ Đảng, chia rẽ Đảng với nhân đân. Song dù có dùng những luận diệu nham hiểm và lời lẽ hoa mỹ đến đâu thì sự thật vẫn là sự thật. Những vụ việc tham nhũng của bất cứ tập thể, cá nhân nào, cho dù có địa vị xã hội cao hay thấp đều lần lượt được đưa ra ánh sáng và xử lý nghiêm minh, đúng người, đúng tội, pháp luật.

Thiết nghĩ, những “người hùng” đang cố tỏ ra có “lòng yêu nước” dám công khai kêu gọi sự “đoàn kết” để “đấu tranh cho một nền hòa bình công chính” như họ đã thể hiện trên các trang “Tiếng dân”;“Dân làm báo”;“Bảo vệ Tổ quốc.blogspot.com”... chẳng qua chỉ là những bóng ma hiện hồn, dẫu có muốn cũng không thể quay ngược bánh xe lịch sử./. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét