Thứ Ba, 18 tháng 12, 2018

BÓC TRẦN LUẬN ĐIỆU BỊP BỢM, XUYÊN TẠC CỦA NICK THÁI MAI

Trong thời gian qua, dư luận trên mạng xã hội dấy lên sự bức xúc đối với trang facebook có nick Thái Mai khi trang fb này có nhiều bài viết đi sâu vào việc xuyên tạc mối quan hệ giữa Đại tướng Võ Nguyên Giáp và cố Tổng Bí thư Lê Duẩn, đồng thời xuyên tạc, bôi xấu sự nghiệp cách mạng của Đại tướng Võ Nguyên Giáp.

Đây là một đối tượng nguy hiểm, dùng cái gọi là “sự thật lịch sử”, “trả lại sự thật, công bằng cho cố Tổng bí thư Lê Duẩn” làm thủ đoạn xuyên tạc trắng trợn, công kích vào các nhân vật lịch sử khác của dân tộc, của Quân đội, nhất là đối với Đại tướng Võ Nguyên Giáp, đặc biệt, hắn đã cố tình lấy những hình ảnh đơn lẻ, cá biệt để bôi đen hình ảnh, danh dự của quân nhân. Nguy hiểm hơn, hắn cho rằng “quân dân chửi nhân dân như cơm bữa. Không chỉ riêng quân nhân mà toàn thể lực lượng vũ trang đều như thế” là do “quân nhân không hiểu sức manh của nhân dân”. Đây là thủ đoạn nham hiểm của các thế lực thù địch hòng bôi nhọ danh dự của quân đội, chia sẽ quân đội với Nhân dân đang ẩn chứa trong một cán nhân mang tên nick fb Thái Mai.
Qua hoạt những nội dung được nick Thái Mai đăng tải cho chúng ta cảm nhận được một thủ đoạn hết sức tinh vi nhưng trắng trợn, xem thường dư luận, mục tiêu và mục đích hướng đến không chỉ là hạ bệ thần tượng, lật đổ tượng đài, mà chúng còn xuyên tạc, kích động gây mâu thuẫn, chia rẽ khối đại đoàn kết dân tộc (miền Nam và miền Bắc), chia rẽ mối quan hệ máu thịt giữa nhân dân với Quân đội, gây mâu thuẫn giữa Quân đội với Công an, hòng tạo ra nghi ngờ dẫn đến mất niềm tin của Nhân dân đối với Đảng, đối với Quân đội.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét