Thứ Tư, 12 tháng 12, 2018

Cán bộ biến chất lợi dụng mạng xã hội Facebook để xuyên tạc, bôi nhọ hạ uy tín lãnh đạo Đảng, Nhà nước và Chính quyền – Hành động đê hèn đáng lên án.


Cuối năm 2017, cộng đồng mạng Facebook quan tâm đến nick Nguyễn Sơn với nhiều bài viết liên quan đến các sự kiện nóng trong đấu tranh chống tham nhũng và các hoạt động của các cơ quan Đảng, Nhà nước.
Thủ đoạn của Sơn khá tinh vi, đối tượng này đã kết hợp những thông tin chinh thống, và những thông tin hình ảnh xuyên tạc, không đúng sự thật để lôi kéo người đọc theo chiều hướng làm giảm uy tín của các đồng chí lãnh đạo Đảng, Nhà nước và chinh quyền. Nhiều người dân, do cũng mới được tiếp xúc mạng xã hội, không được tiếp xúc các thông tin đa chiều, dễ bị chúng làm mất lòng tin, hoang mang, bất mãn với lãnh đạo Đảng, Nhà nước và chinh quyền sở tại. Đây là hành vi đặc biệt nguy hiểm, làm giảm sức lãnh đạo và điều hành đất nước của các đồng chí lãnh đạo được Đảng và quần chúng nhân dân đặt niềm tin. Nguy hiểm hơn, Sơn trực tiếp và lôi kéo được nhiều người dân cả tin chia sẻ thông tin một cách rộng khắp làm ảnh hưởng rất lớn đến tình hình an ninh chinh trị.
Cái kết đắng của kẻ coi thường luật pháp, lợi dụng mạng xã hội bôi nhọ, xuyên tạc, hạ uy tín lãnh đạo Đảng, Nhà nước và chính quyền
          Trước thủ đoạn coi thường Pháp luật của Sơn, sau quá trình điều tra, theo dõi ngày /5, Cơ quan điều tra Công an tỉnh Thanh Hóa khởi tố bị can, bắt tạm giam Nguyễn Duy Sơn (37 tuổi, ở phường Bắc Sơn, TP Sầm Sơn) về tội Lợi dụng các quyền tự do dân chủ xâm phạm lợi ích của Nhà nước, quyền, lợi ích hợp pháp của tổ chức, công dân. Điều đáng nói, Sơn (Tên đầy đủ là Nguyễn Duy Sơn) là cán bộ quản lý học sinh, sinh viên của Trường dự bị ĐH Sầm Sơn, sau đó bị buộc thôi việc. Đây là kẻ biến chất, cơ hội cần bị lên án và có những biện pháp mạnh mẽ để ngăn chặn những hành vi tương tự làm mất trật tự an toàn, an ninh xã hội.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét