Thứ Năm, 5 tháng 9, 2024

BBC LẠI HOANG TƯỞNG, TÔI TIN ÔNG NGUYỄN ĐÌNH BIN KHÔNG NGU ĐỂ TRẢ LẠI LƯƠNG CHO CSVN MÀ HƯỞNG LƯƠNG TRUYỀN THÔNG PHẢN ĐỘNG BBC ĐÂU!

     Ông Nguyễn Đình Bin từng là Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Việt Nam khóa VIII, nguyên Thứ trưởng thường trực Bộ Ngoại giao Việt Nam, kiêm Chủ nhiệm Ủy ban về người Việt Nam ở nước ngoài. Ông Bin cũng từng là Phó Bí thư Đảng ủy khối các Cơ quan đối ngoại Trung ương, Đại sứ Việt Nam tại Nicaragua kiêm nhiệm Ecuador và Đại sứ Việt Nam tại Pháp kiêm nhiệm Bồ Đào Nha...

Về Hưu, ông từng "bột phát" chỉ có một lần đòi hỏa táng thi hài Chủ tịch Hồ Chí Minh bị dư luận phỉ nhổ cho. Từ đó đến nay ông chỉ đi câu cá, đến tháng nhận lương để giữ thanh danh cho con cháu chứ đâu có chuyện đòi thay đổi chế độ đâu mà anh BBC làm căng thế nhỉ?

Bổng lộc của Đảng, của dân "cơm dân, áo Đảng" hưởng cả đời, nhẽ nào ông Bin ngu đến nỗi hất bát cơm của mình như thế chứ???

BBC xàm quá! CIA cắt viện trợ, sa thải hàng loạt nhà báo, nhân viên mà định dỗ dành ông Bin trả lại lương, bổng lộc, chức tước cho Cộng sản Việt Nam để hưởng lương của đài phản động BBC chăng?
Yêu nước ST.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét