Thứ Hai, 23 tháng 9, 2024

“kỷ nguyên mới – kỷ nguyên vươn mình của dân dộc”

 “kỷ nguyên mới – kỷ nguyên vươn mình của dân dộc”

Đáng mừng là, gần đây ở nước ta, nhiều người quan tâm về tình hình chính trị của Việt Nam, nhất là quan tâm về Hội nghị Trung ương 10 khóa XIII của Đảng diễn ra ở Hà Nội từ ngày 18-9-2024, đặc biệt có một số người đã để tâm theo dõi và đọc khá kỹ các bài viết, bài phát biểu của đồng chí Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm. Qua đó, “phát hiện” ra nhiều điểm mới về tư duy lý luận, về phát triển kinh tế – xã hội của đất nước và xây dựng đội ngũ cán bộ trong “kỷ nguyên mới – kỷ nguyên vươn mình của dân dộc”, tạo ra “một thời đại mới” mà đồng chí Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm không ít lần đã đề cập tới trong các bài viết, bài phát biểu của mình; thậm chí có người còn so sánh một số quan điểm của đồng chí Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm với quan điểm của người tiền nhiệm là cố Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, rồi cho rằng đồng chí Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm rất muốn “đổi mới lần hai” với các bước đi, quyết sách mới để “khắc phục sự giáo điều”, “sự chậm chễ trong thực hiện các chính sách phát triển kinh tế – xã hội” của người tiền nhiệm với hy vọng sớm “về đích” tất cả các mục tiêu, chỉ tiêu mà Đại hội XIII của Đảng đã đề ra, hướng đến 100 năm thành lập Đảng vào năm 2030 và 100 năm thành lập nước vào năm 2045; đưa “Việt Nam cất cánh”, mở ra “thời đại mới” ghi dấu ấn của riêng mình…

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét