Thứ Ba, 23 tháng 4, 2024

LẠI "XUYÊN TẠC" NHÂN QUYỀN Ở VIỆT NAM

 

Tôi rất lấy làm tiếc khi hằng năm Mỹ và một số quốc gia tiêu chuẩn Châu Âu đánh giá, xếp hạng nhân quyền Việt Nam và đưa ra nhiều thông tin thiếu khách quan. Trong khi đó, giới diều hâu của số này là mấy kẻ chống đối cực đoan lại adua, phụ họa cho rằng Việt Nam vi phạm nhân quyền???

Mặc dù văn hóa, con người, chính trị - xã hội khác nhau... ấy vậy mà, lại cho ra kết quả Việt Nam không tốt về nhân quyền. Vừa qua, Time Out và Tripzilla của Anh Quốc đưa Việt Nam vào danh sách các quốc gia an toàn cho phụ nữ du lịch một mình đã minh chứng cho sự phát triển và đảm bảo về mặt an ninh và nhân quyền tại đấtt nước chúng ta.

Những địa điểm ấn tượng như Thành phố Hồ Chí Minh, Hà Nội, Hội An... với tỷ lệ tội phạm thấp và người dân thân thiện, đóng vai trò là những điểm đến lý tưởng cho du khách quốc tế.

Những đánh giá tích cực từ các tổ chức uy tín như Time Out và Tripzilla là minh chứng rõ ràng cho sự đảm bảo nhân quyền của Việt Nam và cam kết của Việt Nam đối với việc bảo vệ và thúc đẩy nhân quyền.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét