Thứ Ba, 30 tháng 4, 2024

 MÙI CỎ CHÁY - DỊP NGHỈ LỄ NÀY, HÃY XEM "MÙI CỎ CHÁY" ĐỂ BIẾT "KÍNH CẨN NGHIÊNG MÌNH" TRƯỚC NHỮNG HI SINH CỦA CHA ÔNG ĐỂ CÓ ĐƯỢC NỀN ĐỘC LẬP HÔM NAY 🇻🇳

“... chúng tôi đã đi không tiếc đời mình

những tuổi hai mươi làm sao không tiếc

nhưng ai cũng tiếc tuổi hai mươi thì còn chi Tổ quốc…”

Bộ phim mình nghĩ ai cũng nên xem ít nhất một lần trong đời. Đặc biệt nếu bạn đã và đang là một sinh viên đang học tập dưới lá cờ Tổ quốc Việt Nam vinh quang thì càng phải nên xem để thấy giá trị của những người sinh viên trân quý giường nào dù ở thời bình hay thời chiến. 

Cuộc sống nào cũng có áp lực và vất vả riêng, nhưng mình nghĩ chẳng áp lực nào lớn bằng bom đạn trên đầu và khói lửa dưới chân. Và bộ phim cho mình thấy một nụ cười tươi nơi chiến trường và hình ảnh bên dưới thể hiện rõ nhất điều ấy. 

Bộ phim xoay quanh nhóm bạn “Hoàng - Thành - Thăng - Long” và chú lính trong ảnh chính là “Thành” - một điều trùng hợp nhỏ với tính cách hề hước của bản thân và những người cùng cái tên này. 

Có lẽ bạn nên kiên nhẫn để giành xem vào ngày 30/4 thì ý nghĩa sẽ x100 đó. Hay cực!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét