Chủ Nhật, 28 tháng 4, 2024

CẢNH GIÁC CHIÊU TRÒ CỦA CÁC TỔ CHỨC PHẢN ĐỘNG

 


Trong khi vụ án ông Phạm Thái Hà đang được điều tra làm rõ thì một số tổ chức, cá nhân phản động lại có những bài viết xuyên tạc gây ra dư luận không tốt với xã hội.

Theo báo tuổi trẻ online ngày 22/4/2024 có bài viết: “Bắt ông Phạm Thái Hà, phó chủ nhiệm Văn phòng Quốc hội, trợ lý Chủ tịch Quốc hội” có nêu rõ: “trung tướng Tô Ân Xô, ông Phạm Thái Hà bị bắt trong quá trình cơ quan điều tra mở rộng vụ án "vi phạm quy định về đấu thầu gây hậu quả nghiêm trọng; đưa hối lộ; nhận hối lộ" xảy ra tại Tập đoàn Thuận An”. Trong khi vụ việc chưa được làm sáng tỏ thì những kẻ như Việt Tân lại đưa ra những luận điệu quy chụp đối với công tác cán bộ của Đảng và cá nhân những đồng chí lãnh đạo Đảng, Nhà nước.

Những luận điệu đó thể hiện rõ bản chất của các lực lượng phản động luôn tìm tòi, moi móc, để bẻ lái, bịa đặt, đặt điều, vu khống, xuyên tạc nhằm mục đích đổ lỗi, quy chụp cho sự yếu kém của tổ chức lãnh đạo Đảng, Nhà nước ta. Đây quả thật là âm mưu thủ đoạn thâm độc đáng sợ, nham hiểm của Việt Tân nhằm từng bước kích động, lôi kéo quần chúng nhân dân. Đặc biệt là những thành phần bất mãn chế độ, lực lượng phản động vẫn luôn và đang hòng lật đổ chế độ Đảng Cộng Sản. Chính vậy, mỗi người dân chúng ta cần luôn cảnh giác, tránh nhẹ dạ, cả tin mà mắc mưu ý đồ của các lực lượng có ý đồ chống phá Đảng, Nhà nước ta.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét