Thứ Tư, 14 tháng 6, 2017

GỬI LINH MỤC NAM, THỤC

Tụi bay lãnh đạo được một cuộc biểu tình vài trăm con chiên nhưng Đảng cộng sản đang lãnh đạo cả một đất nước, đó là điều hoàn toàn khác nhau
Chúng mày biểu tình, Ok! Nhưng chúng mày phản đối điều gì đó đi chăng nữa thì chúng mày cũng không được phép nhân danh hai chữ "nhân dân" để ra chặn quốc lộ, vốn là một con đường chiến lược của đất nước, và những người tài xế đang trung chuyển hàng hóa Bắc - Nam cũng là nhân dân. Ai cho phép chúng mày trắng trợn chà đạp lên kỷ cương phép nước và quyền lợi của người khác? Hôm trước chỉ vì đám người chúng mày mà nho tao lại ra muộn, hàng hoá của tao ra muộn bị hỏng hay quá thời gian khách đặt họ không lấy nữa thì ai chịu trách nhiệm cho tao hả quân rác rưởi?
Các anh chị ạ, tôi là người từng đi nguyên một vòng trái đất từ sa mạc chiến sự vùng Dafu cho tới rừng nhiệt đới Amazon phương nam Châu Mỹ nhưng chưa hề thấy nơi nào có quyền thích là biểu tình, thích là ra tao chặn quốc lộ như ở Việt Nam ta? Vậy chúng ta xem thử biểu tình ở Mỹ, một quốc gia nổi tiếng về tự do, nơi mà nữ thần mặc xiêm i vai vác tên lửa Tomahawk à nhầm cầm đuốc!.
Ở Mỹ ấy, đi biểu tình người biểu tình phải đến sở cảnh sát để xin phép, biểu tình ở đâu? bao nhiêu người?, băng rôn khẩu hiệu là gì? băng rôn khẩu hiệu mà đả kích chính quyền hay liên bang thì cút nhé, xong chính quyền sở tại sẽ cấp phép cho biểu tình dưới sự giám sát của cảnh sát và dĩ nhiên là phải nộp phí. Người biểu tình đúng với giấy phép mà sở cảnh sát mỹ cấp phép, chỉ cần một hành động nhỏ như chặn đường thì ăn đạn, bước qua lằn ranh giới giấy cấp phép bị vụt gãy chân, còn biểu tình theo kiểu tự phát thì hỡi ôi hơi cay cùng xe và lính chống bạo động nó vụt cho chết bỏ, không tin chúng mày cứ nhìn những cuộc biểu tình chống Trump thì biết
Chứ không phải thích là chúng mày vác cờ thánh chiến đi biểu tình, mà biểu tình vì cái gì? Thì nghe bảo đi chống Fomosa, chống Fomosa hay chống cái đéo gì thì vào Kỳ anh nha, quốc lộ liên quan đến Fomosa à? Người lái xe họ có lỗi đéo gì mà chặn họ? Nhân dân tham gia giao thông có lỗi gì hả? không ai được phép nhân danh lợi ích bản thân để chà đạp lên lợi ích và quyền lợi ích hợp pháp của người khác ví như chúng mày chặn cuốc lộ mà xe cứu thương chở một người bệnh đang thoi thóp mà không thể di chuyển được vì chúng mày mà người bệnh chết ra đấy thì chúng mày là quân giết người, hiểu chưa?
Thưa chính quyền và nhân dân tỉnh Nghệ An anh hùng, đồng kính gửi đồng chí giám đốc công an tỉnh, Tư lệnh Trung đoàn 26, thưa các anh chị, hãy sắt máu lên các anh, chị nhân nhượng với chúng nó là thoả hiệp với cái ác!

Xin cảm ơn đồng bào Nghệ An cùng các chiến sỹ công an quả cảm!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét