Thứ Tư, 17 tháng 10, 2018

CUỘC CHIẾN KHÔNG GIAN MẠNG ĐANG XUẤT HIỆN CÁC NHÂN TỐ GÂY BẤT ỔN

Ván bài xuyên tạc, kích động của bọn phản động lưu vong, lũ cơ hội trong nước đang bị những người yêu nước lật tẩy trên không gian mạng (KGM), một số tên bị vạch mặt, bị bắt. Đứng trước nguy cơ đó, chúng đã điên cuồng chống phá ta với cách thức mới đầy nham hiểm.

Trong khuôn khổ bài viết này PNK đưa ra một số nhận định và phân tích như sau:
- Không phải ngẫu nhiên mà một số nick lúc trước viết, chia sẻ, lai-chim những nội dung thể hiện lòng yêu nước, nay quay ngoắt 180° đi nói xấu, xuyên tạc phong trào yêu nước và đấu tố cá nhân.
- Cũng không phải ngẫu nhiên mà các nick uy tín, nick của các bác CCB, sỹ quan, những đồng chí làm công tác tuyên giáo, dân vận bị chúng soi xét, vu khống, nói xấu.
- Và đặc biệt là chúng đang tuyên truyền, ngụy biện cho cái gọi là Quy định quân nhân không được tham gia mạng xã hội (MXH).
Vậy nguyên nhân từ đâu, động cơ và thủ đoạn chúng như thế nào?
- Như chúng ta đã biết, bọn phản động lưu vong, lũ cơ hội chính trị không bao giờ muốn chúng ta ổn định và phát triển, như thế thì chúng không có đất sống. Mục tiêu của chúng là xóa bỏ sự lãnh đạo của Đảng Cộng sản Việt Nam, làm sụp đổ chế độ xã hội chủ nghĩa, chuyển xã hội này về tay chúng.
- MXH là vũ khí mới đầy lợi hại, nó có sức mạnh làm sụp đổ một chế độ, biến con người từ có nhận thức chính trị thành một tên "ngáo" chính trị. Cuộc chiến KGM là cuộc chiến không giới tuyến, không giới hạn về thời gian, không gian, với tốc độ lan tỏa không tưởng, vượt qua cấp số nhân và cấp số mũ. Ai nắm chắc và điều khiển được nó thì thắng!
- Thời gian qua, các thủ đoạn nói xấu, xuyên tạc đường lối, chính sách tốt đẹp của Đảng, Nhà nước Việt Nam đã bị các phong trào yêu nước vạch trần, đẩy chúng lâm vào thế bị động và bị tẩy chay, nhất là các diễn đàn KGM. Trước nguy cơ đó, gần đây chúng đã thay đổi chiến thuật mà bà con đã thấy.
- Trước tình hình đó, đích thân một số tên đã về Việt Nam nắm tình hình. Khoác trên mình bộ áo yêu nước, chúng đã gặp gỡ và tìm hiểu phong trào, các nhóm yêu nước, đặc biệt nó đã tiếp cận được một số đồng chí thủ lĩnh các phong trào, thậm chí là cả các bác CCB, quân nhân. Từ đó chúng đưa ra các thủ đoạn bẩn đánh thẳng vào lực lượng này.
- Chúng đã xây dựng lực lượng từ trước ém sẵn trong các phong trào, các nhóm yêu nước để khi có cơ hội là chúng bộc lộ.
- Chúng tìm mọi cách tiếp cận, lôi kéo, dụ dỗ cả về vật chất lẫn tinh thần những người nhẹ dạ, tư tưởng không vững, những người đang bị khủng hoảng về tài chính để viết bài, lai-chim nói xấu, xuyên tạc, đả kích các nhóm, cá nhân yêu nước, chúng đặc biệt quan tâm và hướng dư luận vào các nhóm, nick cá nhân đã vạch trần âm mưu bẩn thỉu của chúng.
- Hiện tượng đấu tố cá nhân, các nhóm với nhau không còn cá biệt mà nó đang có sức lây lan như bệnh dịch, chúng ta cần lưu ý.
- Chúng đang tập trung đánh phá vào lực lượng tác chiến KGM của quân đội, nói là quân nhân không được lên MXH, lực lượng này là lực lượng được tổ chức chặt chẽ, có lý luận đấu tranh sắc bén, là thần chết đối với bọn chúng.
Khi tham gia MXH bà con cần chú ý:
- Môi trường MXH cũng như môi trường sống của chúng ta, cũng có người tốt, người xấu và kẻ địch, nên bà con cần phải cảnh giác khi kết bạn, trao đổi và chia sẻ những thông tin khi chưa được kiểm chứng hoặc cảm thấy còn nhiều nghi ngờ. Nên kết bạn với những nick uy tín, có chính kiến rõ ràng, thể hiện rõ lòng yêu nước, yêu chế độ. Kịch liệt phê phán những luận điệu xuyên tạc chế độ, nói xấu lãnh đạo, gây mất ổn định xã hội.
- Quân đội không cấm quân nhân tham gia MXH, chỉ cấm viết, lai-chim, chia sẻ những vấn đề ảnh hưởng đến an ninh quốc gia, thuần phong mỹ tục, hoặc những vấn đề mà công dân không được phép.
- Lực lượng tác chiến không gian mạng của quân đội cũng đã được công khai với nhiệm vụ đấu tranh với các luận điệu nói xấu, xuyên tạc của phản động, người xấu trên KGM. Lực lượng tham gia là những người có trình độ chính trị uyên thâm, lý luận sắc bén, tư duy nhanh nhạy và đặc biệt họ được tổ chức chặt chẽ, mọi bài viết, phát ngôn đều được trình duyệt cấp có thẩm quyền và phải chịu trách nhiệm nếu sai. Nói chung họ là con người chuẩn về lòng trung thành với Đảng, Tổ quốc và nhân dân.
- Nút chia sẻ bài viết này không mất phí, kính mong bà con thể hiện lòng yêu nước chân chính của mình!
Fb: PHẠM NGỌC KẾT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét