Thứ Năm, 11 tháng 10, 2018

LẠI VẪN CHIÊU TRÒ NÓI XẤU LÃNH ĐẠO


LẠI VẪN CHIÊU TRÒ NÓI XẤU LÃNH ĐẠO
Mấy ngày gần đây trên trang mạng Dân làm báo có các bài viết của nhiều tác giả như Vũ Đông Hà với bài “Hai năm hoa Quỳnh trong ngục tối”; Nguyễn Đan Thanh “Từ DM-Hồ Chí Minh phát sinh những tội đồ DM-Nguyễn Duy Cống, Trần Đại Quang, Nguyễn Phú Trọng”; Nguyên Thạch “Mùa dịch chết của đảng chết dịch”; Vũ Đông Hà “Đặc khu Biển Đông, Thanh trừng nội bộ, Nhất thể hoá: Nguyễn Phú Trọng bật 3 ngọn đèn xanh trong Hội nghị BCHTƯ 8” vv… Tôi đã đọc các bài viết này, thực sự khen ngợi các tác giả đã miệt mài, khổ công bỏ nhiều thời gian để tìm hiểu, chắt lọc các thông tin và đưa lên trang báo. Nhưng sau khi đọc đi, đọc lại, suy ngẫm thì thấy tiếc thay cho các tác giả đã uổng phí công sức, bài viết của các vị nếu ai đọc chắc cũng hiểu dụng ý người viết có tâm không sáng, suy rộng ra là chêu trò nói xấu lãnh đạo Đảng, Nhà nước cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam.
Xin đưa ra dẫn chứng từ một số bài viết như tác giả Nguyễn Đan Thanh viết bài “Từ DM-Hồ Chí Minh phát sinh những tội đồ DM-Nguyễn Duy Cống, Trần Đại Quang, Nguyễn Phú Trọng”, trong bài này tác giả đưa ra thông tin từ thời chế độ “Việt nam cộng hòa”, sau giải phóng đến nay tung hô những kẻ bán nước, hại dân cùng với đó kể tội những người đảng viên Đảng cộng sản Việt Nam, những người con kiên trung trong phong trào giải phóng dân tộc, giải phóng con người, đem lại tự do, độc lập cho Tổ quốc cho Nhân dân, dân tộc Việt Nam không bao giờ quên những năm tháng bị mất tự do, bị ách đô hộ của ngoại bang, những điều này ai cũng biết. Vậy mà tác giả viết: người ơi xin chớ quên, "Tàn dư Mỹ Ngụy" vẫn mãi mãi thắm đẫm tự tình Dân Tộc.
Tác giả Vũ Đông Hà với bài viết “Đặc khu Biển Đông, Thanh trừng nội bộ, Nhất thể hoá: Nguyễn Phú Trọng bật 3 ngọn đèn xanh trong Hội nghị BCHTƯ 8”. Với bài này nếu người đọc không hiểu sự tình và những vi phạm pháp luật của 2 tội phạm Mẹ Nấm - Nguyễn Ngọc Như Quỳnh, Trần Thị Nga. Những vi phạm đã được pháp luật công khai xử lý theo đúng người, đúng tội. Nhưng theo tác giả thì lại cho rằng: Nguyễn Phú Trọng mở mặt trận càn quét những công dân Việt Nam tranh đấu bảo vệ môi trường Đây là một trong nhiều "nghĩa vụ" mà Nguyễn Phú Trọng phải "trả nợ" cho những "viện trợ" của Bắc Kinh trong cuộc chiến loại trừ Nguyễn Tấn Dũng. Khi đọc nội dung này chắc mọi người đều hiểu ý đồ của tác giả vận từ vụ việc có thật kêu oan cho những kẻ vi phạm luật pháp của Nhà nước cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam, nói xấu lãnh đạo ý đồ quá rõ ràng… tôi không bình luận thêm.
Theo tôi những bài viết của các tác giả đã nêu ở trên đăng trong mục Dân làm báo, mọi độc giả hãy xem xét, cân nhắc kỹ những nội dung mà tác giả đề cập để nhận ra ý đồ thực sự của những người viết tránh bị kẻ xấu lợi dụng, gây mất lòng tin vào lãnh đạo cấp cao của Đảng.
                              





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét