Thứ Ba, 23 tháng 4, 2024

NHIỆT LIỆT CHÀO MỪNG 118 NĂM NGÀY SINH TỔNG BÍ THƯ HÀ HUY TẬP - NGƯỜI CỘNG SẢN KIÊN TRUNG, NHÀ LÃNH ĐẠO TÀI NĂNG CỦA ĐẢNG (24/4/1906 - 24/4/2024)!

     Trong suốt cuộc đời hoạt động cách mạng, Tổng Bí thư Hà Huy Tập đã hiến dâng trọn cuộc đời cho sự nghiệp vẻ vang của Đảng và dân tộc. Kỷ niệm 118 năm Ngày sinh cố Tổng Bí thư Hà Huy Tập là dịp để chúng ta cùng ôn lại cuộc đời, tấm gương chiến đấu, hy sinh và những đóng góp to lớn của đồng chí đối với sự nghiệp cách mạng!

Sớm tham gia hoạt động cách mạng, dưới ánh sáng của chủ nghĩa Mác - Lê-nin và tư tưởng cách mạng của Nguyễn Ái Quốc, Hà Huy Tập đã khẳng định vai trò, sứ mệnh và nhiệm vụ nặng nề mà cũng rất vinh quang của Đảng, đó là: lãnh đạo quần chúng đi theo con đường của chủ nghĩa Cộng sản. Từ một tri thức yêu nước đi theo con đường cách mạng và trở thành Tổng Bí thư ở tuổi 30, đồng chí Hà Huy Tập đã tỏ rõ năng lực dự báo tình hình, nắm bắt thời cơ, tận dụng mọi điều kiện thuận lợi cùng với các cơ quan lãnh đạo của Đảng ta lúc đó đưa ra những quyết sách phù hợp với tình hình thực tiễn.

Trên cương vị là Tổng Bí thư, đồng chí Hà Huy Tập rất coi trọng công tác đấu tranh với các nhận thức, khuynh hướng sai lầm trong Đảng. Bằng những bài xã luận, bình luận chính trị, đồng chí Hà Huy Tập đã đập tan những luận điệu sai trái, kịp thời đem đến cho quần chúng những tư tưởng, lý luận chân chính của Đảng. Trước phiên tòa xét xử của thực dân Pháp, câu nói nổi tiếng của đồng chí Hà Huy Tập: ''Tôi chẳng có gì phải hối tiếc. Nếu còn sống, tôi vẫn sẽ tiếp tục hoạt động!'' như một lời khẳng định cũng như cổ vũ tinh thần lớn lao, kêu gọi quần chúng nhân dân đứng lên đấu tranh, giải phóng dân tộc.

Sự cống hiến, hy sinh của cố Tổng Bí thư Hà Huy Tập cho sự nghiệp cách mạng của Đảng của dân tộc vẫn còn vang mãi đến tận ngày nay, trở thành tấm gương sáng cho nhiều thế hệ cán bộ, đảng viên học tập, noi theo.

Với 35 tuổi đời, 16 năm hoạt động cách mạng. Sự nghiệp cách mạng của cố Tổng Bí thư là tấm gương sáng ngời về nhà lãnh đạo xuất sắc, người chiến sỹ cộng sản kiên trung, trọn đời chiến đấu, hy sinh vì độc lập, tự do của Tổ quốc, vì hạnh phúc, ấm no của nhân dân./.
Ảnh: Đồng chí Hà Huy Tập - Người Cộng sản kiên trung và nhà lý luận xuất sắc của Đảng.
Yêu nước ST.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét