Để phát huy vai trò của truyền thông chính
sách trong bối cảnh mới cần phát triển kinh tế truyền thông chính sách dựa
trên quy luật và thực trạng quan hệ cung - cầu và đặc thù công chúng truyền
thông chính sách của quốc gia và địa phương để nghiên cứu, phân tích, dự đoán,
sử dụng hệ thống mạng của các thành phần thông minh. Có thể sử dụng trí tuệ
nhân tạo và phần mềm cảm biến, nhận diện, giúp phân tích dữ liệu người dùng, tự
động tạo và “nhảy ra” các pop-up quảng cáo phù hợp... giúp tối ưu hóa phân tích
cạnh tranh, xây dựng chiến lược truyền thông chính sách tiếp thị tích hợp,
quảng cáo sản phẩm truyền thông chính sách, “cá nhân hóa” sản phẩm truyền thông
chính sách...
bài viết rát hay
Trả lờiXóa