Thứ Ba, 26 tháng 1, 2021

NIỀM TIN


♥🇻🇳
Tôi lắng nghe bài trình bày của Tổng bí thư
Bản tổng kết năm năm và ba nhăm năm đổi mới
Những bài học cả thành công, thất bại...
Những quyết sách mục tiêu của nhiệm kỳ tới và tương lai...
Mới thấy đảng ta sáng suốt, thực tài
Dù phải trải qua nhiều chông gai vấp ngã
Một đảng biết soi mình, kiên trung không nghiêng ngả
Biết sửa sai, lắng nghe và hướng đến tương lai
Đặc biệt trong nhiệm kỳ mười hai
Những quyết sách đã đã đi vào lịch sử
Trước hết là thẳng thừng loại bỏ
Những ung nhọt, những con sâu trong bộ máy công quyền
Đảng mạnh lên càng củng cố niềm tin
Dân tin đảng càng vững bền thế nước
Kinh tế, quốc phòng, an ninh ta mạnh lên hơn trước
Đời sống nhân dân nâng lên, từng bước xóa đói nghèo
Đất nước như một dàn hợp xướng hòa reo
Náo nức thi đưa để dân giầu nước mạnh
Năm hai nghìn hai mươi thế giới chìm trong dịch bệnh
Những quyết sách kịp thời giữ đất nước bình yên...
Qua thử thách càng củng cố niềm tin
Tin vào đảng, tin vào đổi mới
Vẫn biết rằng trên con đường đi tới
Còn lắm chông gai còn lắm gian nan
Vẫn còn nhiều lũ sâu mọt quan tham
Ở đâu đó vẫn chưa lộ diện...
Nhưng tôi tin một niềm tin bất diệt
Đại hội mười ba đặt nền móng tương lai...
Mười năm, hai mươi năm một chặng đường không ngắn cũng chẳng dài
Nhất định nước mình sẽ giầu sang vững mạnh
Thế hệ con cháu tôi sẽ có tương lai sáng lạn
Đất nước tôi sẽ ngẩng cao đầu...
Đại hội mười ba sẽ là bước khởi đầu...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét