Thứ Hai, 1 tháng 4, 2024

CẢNH GIÁC TRƯỚC CÁC ÂM MƯU, THỦ ĐOẠN CỦA NHỮNG KẺ PHẢN ĐỘNG

 


Thi gian gn đây, hot động chng phá ca các thế lc thù địch tiếp tc din biến phc tp; chúng trit để li dng các s kin chính tr, mt s vn đề trong nước liên quan đến mt s v vic vi phm trong công tác lãnh đạo, ch đạo ca cán b cptrung ương qun lý… Đặc bit, mt s đối tượng phn động, cơ hi chính tr đã tán phát nhiu tài liu có ni dung chng phá Đảng, Nhà nước ta, nht là chúng li dng vào kết qu thi hành k lut ca y ban kim tra Trung ương v vic thi hành k lut mt s cán b cp Trung ương qun lý để đưa ra những luận điệu xuyên tạc, đánh lừa dư luận.

Đảng ta luôn chú trng vào công cuc đổi mi Đất nước, cng c nim tin ca Đảng vi nhân dân. Vì vy để đáp ng nguyn vng ca nhân dân trong và ngoài nước Đảng ta không ngng đổi mi v phương thc lãnh đạo, ch đạo làm cho Đảng thc s là ch da vng chc cho toàn dân tc. Đồng thi khng định rõ vai trò lãnh đạo ca Đảng ta vi bn bè Quc tế. Tuy vậy, Đảng ta cũng gp không ít khó khăn trong công tác qun lý ch đạo vì vy có nhng cá nhân li dng vào nim tin ca Đảng để v li, tham ô tham nhũng, đi ngược li vi li ích ca Đảng làm cho người dân hoài nghi v s lãnh đạo ca Đảng.

Lợi dụng những thiếu sót, khuyết điểm của Đảng ta, các thế lực thù địch không ngừng công kích, có những bài viết xuyên tạc, bôi nhọ nhằm hạ thấp vai trò, uy tín của Đảng ta.

Trên thực tế, Đảng ta luôn công khai, không bao che, du diếm khuyết điểm, tiến hành xử lý mọi việc đều rất công tâm, minh bạch, không có vùng cấm. Chính những quan điểm chỉ đạo và những thành tựu trong công tác lãnh đạo, chỉ đạo của Đảng đã và đang đưa đất nước ta ngày càng phồn thịnh, khẳng định được vị thế và uy tín của đất nước. Tng kết nhim k khóa XII và nhìn li 35 năm đổi mi, Tng Bí thư, Ch tch nước Nguyn Phú Trng khng định toàn Đảng, toàn dân đã đạt được nhng thành tu quan trng và "Đất nước ta chưa bao giđược tim lc, v thế và uy tín quc tế như ngày nay".

Do đó, mỗi công dân Việt Nam cần hết sức cảnh giác trước các âm mưu, thủ đoạn xuyên tạc của các thế lực thù địch, cùng toàn Đảng, toàn dân toàn quân chung sức chung lòng góp phần xây dựng quê hương, đất nước ngày càng giàu mạnh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét