Thứ Ba, 30 tháng 7, 2024

 

BẤT CHẤP THỦ ĐOẠN CHỐNG PHÁ, VƯỢT QUA MỌI RANH GIỚI ĐẠO LÝ CỦA CÁC THẾ LỰC THÙ ĐỊCH ĐỐI VỚI CÁCH MẠNG VIỆT NAM HIỆN NAY

Trong bối cảnh mới, các thế lực thù địch, phản động, cơ hội chính trị thường tập trung: phủ nhận, xuyên tạc vai trò lãnh đạo của Đảng Cộng sản Việt Nam cũng như giá trị khoa học, thời đại, cách mạng, nhân văn của chủ nghĩa Mác - Lê-nin, tư tưởng Hồ Chí Minh; chống phá, xuyên tạc quan điểm, chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước trên tất cả lĩnh vực, đặc biệt xoáy sâu vào những vấn đề nhạy cảm, như dân tộc, tôn giáo, nhân quyền, biển, đảo; lợi dụng hạn chế, yếu kém trong quản lý xã hội, sơ hở, thiếu sót trong quản lý, điều hành đất nước hoặc những vấn đề bức xúc, khiếu kiện kéo dài chưa được giải quyết để lôi kéo, kích động người dân tham gia các hoạt động biểu tình, gây mất an ninh, trật tự, an toàn xã hội...

Giữa lúc nhân dân Việt Nam và nhiều bè bạn năm châu thương tiếc, chia buồn nhà lãnh đạo xuất sắc của đất nước Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng về nơi an nghỉ cuối cùng thì các thế lực thù địch, phản động lại nhân cơ hội này đưa ra những bình luận ác ý, xuyên tạc, suy diễn những vấn đề thuộc nội bộ Đảng ta, đất nước ta, xúc phạm thân thế, hình ảnh, uy tín và công lao của Tổng Bí thư.

Vậy nhưng, một số đối tượng xuyên tạc sự thật, cho rằng Tổng Bí thư từ trần là do “đấu đá nội bộ”, “bị đầu độc”, là “đúng kịch bản”, từ đó đưa ra những bình luận sai trái, suy diễn về “dự kiến nhân sự thay thế tới đây”. Họ cố tình lợi dụng việc Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng từ trần để bôi nhọ chế độ ta, bôi nhọ Đảng, Nhà nước, chia rẽ khối đại đoàn kết dân tộc, gây hoài nghi trong dư luận nhân dân, làm giảm niềm tin của người dân vào chế độ, cố tình làm xấu hình ảnh, nhân cách của lãnh đạo Đảng, Nhà nước ta.

Có những đối tượng xấu còn vô lương tâm, bày tỏ sự hả hê, vui sướng trước sự ra đi của Tổng Bí thư trên không gian mạng nhằm đả kích, nhạo báng, hạ thấp uy tín, phủ nhận những công lao, đóng góp của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng. Đấy chính là luận điệu của những kẻ cơ hội, lợi dụng để mưu đồ chính trị đen tối.

Trang Facebook của tổ chức khủng bố Việt Tân nhạo báng rằng: “Ban Tuyên giáo đang tuyển người khóc mướn”; đưa ra những bình luận sai trái kiểu “Di sản “đốt lò” của ông Nguyễn Phú Trọng có gì đặc biệt”…

Trang này còn rêu rao “Hoãn tổ chức các hoạt động kỷ niệm 77 năm ngày thương binh, liệt sĩ (27/7/2024) để chỉ dành cho quốc tang. Trái ý lúc này là sang năm bị cắt ngân sách ngay”! Với luận điệu “khủng hoảng nhân sự thượng tầng”, Việt Tân cố tình lèo lái dư luận về công tác nhân sự của Đảng với những luận điệu như: Các phe cánh lại có sự đấu đá, triệt hạ, tranh giành trong Đảng sau khi đồng chí Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng từ trần; tung tin sai lệch về mối quan hệ lực lượng Quân đội và Công an, cố tình gây chia rẽ đoàn kết nội bộ.

Chỉ tính riêng trong ngày 19/7, trang này đã đăng tải tới gần 30 status, video clip liên quan đến Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng và các vấn đề có liên quan đến công tác nhân sự của Đảng, Nhà nước với giọng điệu kích động, khích bác, châm chọc. Từ đó, các trang tin phản động “tát nước theo mưa” cố tình xuyên tạc đầy ác ý rằng chiến dịch đốt lò, chống tham nhũng, tiêu cực do Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng khởi xướng đã “phơi bày sự thật về sự thoái hóa biến chất trong nội bộ Đảng” và hướng lái dư luận rằng, sau khi Tổng Bí thư từ trần thì “bản chất của chế độ cộng sản sẽ ngày càng mục ruỗng”!

Xuyên tạc sự thật để phục vụ cho mục tiêu đen tối nhằm chống phá Đảng, Nhà nước, Nhân dân và chế độ xã hội chủ nghĩa ở Việt Nam mọi lúc, mọi nơi, mọi lĩnh vực... nhưng, đi ngược lại thuần phong mỹ tục, đạo lý làm người, đi ngược lại bậc tam cấp Sinh – Lão – Bệnh– Tử chắc cũng không ai nghe và cũng khó thuyết phục được ai./.

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét