Bắt đầu từ năm 2014, “Nóng cùng World Cup” là một sản phẩm mới, chương trình mới đồng hành cùng các kỳ Fifa World Cup. Ấn tượng xuyên suốt 3 mùa Nóng cùng World Cup cho đến nay chính là sự nóng bỏng của các cô gái tham gia chương trình chứ về trình độ chuyên môn thì không được đánh giá cao, thậm chí trở thành những câu chuyện cười trên mạng xã hội.
Các cô gái,
được lựa chọn về các đội tuyển có lẽ theo sự hiểu biết nhất định về đội tuyển
hoặc một cầu thủ nào đó nhưng cơ bản đó là hên xui. Ngay trong chương trình năm
nay, 1 cô gái chia sẻ rằng, được phân về đội nào cũng được nhưng rất vui được
phân về đội… Sợ rằng, khi phân về 1 đội tuyển nào đó, hỏi nước này nằm ở Châu lục
nào, vị trí địa lý ở đâu, các cô gái còn nhầm chứ chưa nói đến biết tường tận về
đội tuyển bóng đá nước đó.
Dĩ nhiên, chắc
chắn các cô gái sẽ được bổ túc kiến thức về đội tuyển đó. Nhưng vừa học nhảy, vừa
học kịch bản, vừa học nội dung thì làm sao các cô gái nhớ hết được. Thành ra mới
có những nhầm lẫn, sai sót đến chảy nước mắt trên sóng truyền hình quốc gia. Về
phần khán giả, nhiều người đến với chương trình chỉ để ăn phở “đùi” mà thôi. Rõ
ràng, họ đến với chương trình vì nhận thức bóng đá thì ít, vì khoe sắc đẹp thì
nhiều và nhà đài lại coi đó như một công cụ câu view. Thậm chí, rất nhanh
chóng, trên các trang mạng xã hội đã chia sẽ chi tiết link Facebook của từng cô
gái, theo từng bảng và từng đội tuyển.
Thiết nghĩ,
trên mạng, trên sóng truyền hình đã đủ chương trình nhảm rồi. Giờ đây kênh truyền
hình quốc gia cũng có những chương trình coi thân xác các cô gái như một sự thu
hút khán giả như vậy. Mong rằng, lãnh đạo Đài truyền hình Quốc gia cần điều chỉnh
lại nội dung chương trình để kể cả chương trình giải trí thì nó phải là chương
trình giải trí trí tuệ chứ không phải giải trí bằng nhan sắc như vậy./.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét