Thứ Tư, 9 tháng 10, 2024

 KHOẢNH KHẮC GẶP GỠ GIỮA 2 CON NGƯỜI "KHÔNG CÒN GÌ CẢ": ĐÀN ÔNG - HỌ KIÊN CƯỜNG NHƯ VẬY ĐẤY... 

Gần 1 tháng sau thảm kịch sạt lở, anh Hoàng Văn Thới và Hoàng Văn Nhầm mới có dịp gặp gỡ để cùng san sẻ, động viên nhau vượt qua nỗi đau. 

CĐM chắc chưa quên được hình ảnh anh Thới ngồi thẫn thờ giữa 5 cỗ áo quan, bên trong có mẹ, vợ và 3 người con ruột. Cuộc sống còn chưa ổn định, anh đã gom hết tài sản trong nhà đi từ thiện còn sách vở thì tặng lại cho trường học cùng tâm nguyện: "Các con học thay phần con chú nhé!". 

Với anh Nhầm, chẳng những không còn người thân nào trên đời mà bản thân anh cũng bị chấn thương nặng phải ngồi xe lăn. Anh chia sẻ đến nay vẫn chưa thể làm ma chay cho vợ và các con. Trong cảnh khốn cùng, người đàn ông ấy vẫn đóng góp 10 triệu vào quỹ của Mặt trận Tổ quốc Việt Nam kèm lời nhắn "Hoàng Văn Nhầm - người còn lại của làng Nủ chia sẻ với đồng bào".

Hai gia đình yên ấm giờ đây chỉ còn lại hai người đàn ông lầm lũi. Dẫu vậy anh Thới, anh Nhầm và những người dân thôn làng Nủ vẫn luôn kề vai sát cánh, hỗ trợ nhau khi cần thiết. Giữa nghịch cảnh, mới lại càng thấm thía cái gọi là tình Đồng hương - Đồng bào - Đồng cảm 🤍


Theo: Báo Sức khỏe & Đời sống

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét