Thứ Ba, 27 tháng 8, 2019

CẢNH GIÁC VỚI NHỮNG KẺ LỢI DỤNG ĐẠI HỘI ĐẢNG CÁC CẤP ĐỂ NÓI XẤU, XUYÊN TẠC


Chuẩn bị cho đại hội đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng. Các đối tượng chống phá lại đưa ra nhiều thông tin xuyên tạc, bôi xấu lãnh đạo Đảng, Nhà nước hay cán bộ trong diện quy hoạch... 
Mỗi cán bộ đảng viên cần phải hết sức cảnh giác, tỉnh táo trước những thông tin này và phải thẳng thắn đấu tranh, bác bỏ những luận điệu xuyên tạc đó.
Mục đích của chúng  nhằm xóa bỏ chế độ, xóa bỏ vai trò lãnh đạo của Đảng, nói xấu lãnh tụ, hạ thấp lãnh tụ là để đánh thẳng vào một dân tộc.
Những biểu hiện của chúng là xuyên tạc quan điểm, chính sách của Đảng, Nhà nước ta, moi móc, xuyên tạc, chia phe phái, bịa đặt chuyện cá nhân về đời tư của các đồng chí lãnh đạo nhằm phân tán lực lượng, đánh vào sự đoàn kết thống nhất trong Đảng, trước hết là đánh vào sự đoàn kết, thống nhất giữa các vị lãnh đạo của Đảng ta. Lợi dụng dịp Đại hội Đảng để tung ra quan điểm ủng hộ người này, người kia, phân tích sự việc theo hướng một chiều, theo quan điểm cá nhân của chúng.
Khi đọc những trang tin như vậy, người dân phải biết phân tích, không được a dua, hùa theo chúng. Là cán bộ, người đảng viên phải thể hiện vai trò tiên phong, không được phân tâm, không được vô cảm, ngoài cuộc. Phải thực sự có bản lĩnh không tiếp tay cho những cái xấu như: bình luận, chia sẻ... làm ảnh hưởng đến khối đại đoàn kết toàn dân./.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét