Thứ Ba, 13 tháng 8, 2019

CẢNH GIÁC VỚI THÔNG TIN GIẢ VỀ BIỂN ĐÔNG

          Hiện nay trên các trang mạng xã hội có nhiều thông tin chưa được kiểm chứng về việc tàu Hải Dương 8 Trung Quốc quay trở lại bãi Tư Chính của Việt Nam. Đây là thông tin thiếu căn cứ, làm cho người dân hiểu nhầm, gây hoang mang, là chiêu trò của đám ba que, sỏ lá Việt Tân, RFA, BBC..... Do đó mỗi người yêu nước chân chính hãy đứng vững trên lập trường, quan điểm của Đảng, không dao động, không chia sẻ để mắc mưu địch:
         Một là, tuyệt đối tin tưởng vào đường lối, quan điểm của Đảng ta về đấu tranh bảo vệ chủ quyền, trong bất kỳ tình huống nào, những thông tin chính thống luôn là cơ sở để chúng ta hành động
          Hai là, tiếp tục đầu tư xây dựng, hiện đại hóa quân đội trong đó có Hải quân, sẵn sàng đấu tranh với bất kỳ tình huống nào sảy ra.
            Ba là, xây dựng thế trận lòng dân vững chắc, chúng ta tin tưởng rằng cho dù Trung Quốc hay bất kỳ một nước nào đó có âm mưu và hành động xâm lấn chủ quyền của chúng ta, chúng ta sẽ kiên quyết đấu tranh bảo vệ chủ quyền thiêng liêng của Tổ quốc, trên cơ sở luật pháp quốc tế. Với mỗi người dân hiện nay, việc cần thiết là phải có bản lĩnh vững vàng, tham gia xây dựng, phát triển đất nước bằng nhiều biện pháp, như vậy chính là đồng hành cùng LLVT bảo vệ Tổ quốc, nhất là với người dân bám biển, mưu sinh bằng nghề biển, tiếp tục ra khơi, khai thác đúng luật biển, không đánh bắt cá ngoài vùng đặc quyền kinh tế của nước ta.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét