Thứ Tư, 14 tháng 8, 2019

TỰ HÀO QUÂN SỰ VIỆT NAM

          Cuộc thi Army Games 2019 năm nay diễn ra tại Nga là cuộc thi rất uy tín, Việt Nam cử đội tham gia với nhiều nội dung mang tính chất học hỏi, nhưng chúng ta còn làm được nhiều hơn sự kỳ vọng rất nhiều, sự thành công mang lại không chỉ khẳng định chúng ta có một quân đội hùng mạnh trong chiến tranh giải phóng trước đây mà còn khắc phục khó khăn về sự lạc hậu, xuống cấp của nhiều VKTB xây dựng quân đội chính quy, tinh nhuệ, từng bước hiện đại hôm nay, càng chứng tỏ hơn bản lĩnh, trí tuệ con người Việt Nam.
          Trận chung kết nhóm 2 Tank Biathlon sẽ diễn ra vào 15h ngày 15/8 giờ Việt Nam, chúng ta sẽ hy vọng vào một kỳ tích nữa
         Trước đó đội tuyển Việt Nam giành quyền vào vòng chung kết nội dung Cứu hộ - Cứu nạn, sau khi đánh bại Đội Hạm đội Thái Bình Dương của Nga. Việt Nam cũng nằm trong nhóm các đội mạnh nhất tại chung kết, bên cạnh Tổng cục 12 và Bộ tình trạng khẩn cấp Nga. Trong khi đó đội Quân y cũng gây bất ngờ khi vượt qua thử thách ở phần thi chuyên môn. Bác sĩ Lê Văn Hướng đứng thứ 3/11 nội dung nam, bác sĩ Nguyễn Thị Thanh Mai đứng thứ 3/11 nội dung nữ.
          Cho dù kết quả cuối cùng có như thế nào thì chúng ta vẫn có quyền tự hào với bạn bè quốc tế về một sức mạnh Việt Nam mà ở nơi đó có một quân đội anh hùng của một dân tộc anh hùng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét