Thứ Bảy, 21 tháng 9, 2024

Cần hết sức tỉnh táo, tránh rơi vào luận điệu xuyên tạc của những kẻ phản động.



Trong những ngày qua, trước sự tàn phá khủng khiếp của thiên nhiên đã khiến cho người dân miền Bắc chịu thiệt hại rất nhiều về người và của cải, vật chất. Trong đó hàng trăm người đã bị thiệt mạng, nhiều địa phương bị cô lập trong biển nước, có những địa phương đã bị đất đá san phẳng, quang cảnh rất đau thương. Nhiều gia đình bị thiệt hại lớn về tài sản. Những tổn thất của người dân miền Bắc hiện nay chưa thể tổng kết bằng một con số cụ thể. Trước những tình cảnh đau thương của người dân miền Bắc, đồng bào Việt Nam ở trong nước và nước ngoài, bạn bè quốc tế đã có những hành động rất nhân văn, đóng góp ủng hộ cho đồng bào miền Bắc, thể hiện rõ tinh thần đoàn kết, “tương thân, tương ái, lá lành đùm lá rách, lá rách ít đùm lá rách nhiều” của dân tộc Việt Nam. Đồng thời, thể hiện tính nhân văn và sự chân quý của bạn bè quốc tế đối với nhân dân Việt Nam.

Tuy nhiên, những kẻ “vốn có gốc ở Việt Nam” như Việt Tân và đồng bọn, chúng luôn tự đề cao bản thân “là những nhà dân chủ” lại có những hành động, hành vi “rất phản phúc”. Chúng không hề xót thương cho tình cảnh của nhân dân Việt Nam khi bị thiên tai tàn phá. Đặc biệt, chúng lại coi đây là “cơ hội” để dùng các chiêu trò bỉ ổi xuyên tạc đả phá Đảng, Nhà nước Việt Nam. Chúng thường đăng tải các bài viết nói sai sự thật về tình hình lũ lụt ở Việt Nam sau cơn bão vừa qua. Đồng thời, liên tục đổ lỗi, quy chụp cho Đảng, Nhà nước ta về những thiệt hại do thiên tai gây ra…
Những hành động của Việt Tân và đồng bọn luôn lộ rõ mục đích của chúng là chống phá Đảng, Nhà nước Việt Nam, làm giảm lòng tin của nhân dân với Đảng, Nhà nước. Do đó, mỗi người dân Việt Nam khi tiếp cận các thông tin trên mạng xã hội cần hết sức tỉnh táo tránh rơi vào luận điệu xuyên tạc của những kẻ phản động.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét