Thứ Bảy, 21 tháng 9, 2024

VIỆT TÂN NÚP BÓNG CHÍNH NGHĨA BÔI NHỌ MẶT TRẬN TỔ QUỐC VIỆT NAM

Đang tải lên: Đã tải 405548/405548 byte lên.


Trong thời gian gần đây, cả nước Việt Nam đang oằn mình chống bão và khắc phục sự cố sau bão Yagi, cơn bão lịch sử với cường độ mạnh nhất trong 30 năm qua trên Biển Đông. Bão gây thảm họa về sạt lở, lũ ống, lũ quét; gây hậu quả nghiêm trọng về người, tài sản; tác hại đến sản xuất, kinh doanh và sinh kế, đặc biệt là tâm lý người dân. Trong khi đó các thế lực thù địch, phản động không những không đóng góp sức người sức của để giúp Chính phủ khắc phục sự cố sau bão mà còn liên tiếp đưa ra các bài viết xuyên tạc, mang đầy tính đả kích, chống phá lại Đảng, Nhà nước trong công cuộc phòng chống bão lũ.

Vào ngày 18/9/2024, trên trang fanpage của thế lực phản động Việt Tân xuất hiện bài viết với nội dung bôi nhọ hình ảnh đẹp của Mặt trận Tổ Quốc Việt Nam. Có thể thấy đây hoàn toàn là những luận điệu xuyên tạc mà các nhà “rận chủ” tung ra nhằm kích động lòng dân, gây nhiễu loạn thông tin. Có thể khẳng định rằng thủ đoạn để chống phá Nhà nước của những thành phần có tư tưởng thù địch chống phá Việt là rất phong phú và đa dạng.
Bão yagi đi qua, để lại bao nhiêu đau thương, mất mát cả về người và tài sản nhưng qua đó tình người được nhân lên, triệu trái tim hướng về đồng bào nơi bị cơn bão quét qua, nhiều hành động đẹp, nhiều tấm lòng vàng gửi đến những hoàn cảnh khó khăn sau bão. Lòng nhân tiếp tục được nối tiếp, nhân lên giữa dòng nước lũ dâng cao sau bão. Khắp cả nước, mọi tấm lòng hướng về các tỉnh miền núi phía Bắc. Từ chai nước, ổ bánh mỳ, đòn bánh tét, chiếc bánh bao, thùng mì cho đến những ngày lương, những đồng tiền hưu trí, tiết kiệm… được trao đi, được sẻ chia.
Hưởng ứng lời kêu gọi của Đoàn Chủ tịch Ủy ban Trung ương Mặt Trận Tổ Quốc (MTTQ) Việt Nam, rất nhiều các cơ quan, đoàn thể, doanh nghiệp, tổ chức, tập thể, cá nhân ở trong nước và ngoài nước đã chủ động liên hệ, chuyển khoản ủng hộ đồng bào chịu ảnh hưởng do bão số 3 (Yagi) gây ra. Để thể hiện tính minh bạch của các khoản đóng góp thì mới đây, MTTQ đã liên tiếp đưa ra hơn 30 000 trang thông tin sao kê danh sách các doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân ủng hộ đồng bào bị ảnh hưởng bởi bão lụt (tại ngân hàng Vietcombank, tính từ ngày 1/9 đến ngày 17/9/2024) để người dân có thể thấy được, giám sát và yên tâm, tin tưởng những đóng góp của mình được đến đúng địa chỉ, đến được với người dân bị chịu thiệt hại. Sự công khai, minh bạch của MTTQ tạo được niềm tin vững chắc đối với người dân Việt Nam. Ban Vận động Cứu trợ Trung ương sẽ tiếp tục phân bổ nguồn lực ủng hộ ý nghĩa này đến các địa phương chịu ảnh hưởng nặng nề bởi cơn bão số 3, đảm bảo công khai minh bạch, theo đúng quy định của pháp luật. Bọn phản quốc lưu vong Việt Tân chưa đóng góp được gì cho nhân dân vùng bão lũ nhưng lại ra sức bôi nhọ, làm xấu, làm ảnh hưởng tới uy tín, danh dự và niềm tin của đồng bào với Chính phủ, những hành động này thật đáng lên án và cần có bản án trừng trị đích đáng.
Bão số 3 không chỉ là cơn thịnh nộ của tự nhiên mà chính là cơn bão lòng, cơn bão của nhân cách, tình người và của lòng người. Cơn bão này phơi bày một cách trực diện về lòng người trong hoạn nạn. Ở đó ngập tràn tấm lòng nhân ái, trượng nghĩa cũng có cả sự bất nhẫn, vô nhân của không ít kẻ ăn trên nỗi đau của đồng bào, đồng loại, nhân danh hỗ trợ, chia sẻ nhưng thực chất là lũ phản động lưu vong núp bóng chính nghĩa.
Là người Việt Nam yêu nước chúng ta tin tưởng rằng trong đợt cứu trợ ủng hộ này cơ quan chức năng sẽ giám sát rõ ràng và trách nhiệm, đưa số tiền ủng hộ của nhân dân đến đúng nơi, đúng người; đồng thời mỗi người dân chúng ta hãy tỉnh táo, bằng kiến thức và hiểu biết để suy xét thận trọng, kỹ lưỡng trước những thông tin thấy được, đừng vì nhẹ dạ, cả tin mà bị các thế lực phản động lôi kéo.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét