Thứ Năm, 5 tháng 9, 2024

TỰ THÂN VẬN ĐỘNG, GIẤC MỘNG SẼ THÀNH !

 1. Tự mình làm, tự mình hưởng. Tự mình gây, tự mình chịu. Cuộc đời này là của mình, chẳng lẽ lại nhờ người khác s.ống hộ?

2. Ra đời gặp nhiều khó khăn, mình phải biết thiếu ở đâu mà đắp, rối ở đâu mà gỡ. Đến bản thân còn không biết mình cần gì thì người khác sao mà biết đường giúp đỡ mình?
3. Gặp chuyện uất ức cứ khóc một trận đã đời, chẳng cần biết trời đất, rồi tự mình lau khô, ngày mai sẽ lại là một ngày mới tốt đẹp hơn.
4. Có chuyện bất như ý, tự mình an ủi, tự mình tạo động lực để tiếp tục. Mình không hiểu nổi mình thì đừng mong người khác biết tuốt.
5. Lúc nhỏ, ngã có cha mẹ đỡ, đói có cha mẹ cho ăn, khóc có cha mẹ dỗ dành. Nhưng cha mẹ không thể lo cho mình mãi, phải tự lớn mà bước đi.
6. Ti.ền mình tự kiếm, thân mình tự nuôi. Có thế thì bản thân mới thoải mái, không phải lo sống dưới sự soi xét từ người khác.
7. Cầu thời, cầu vận chẳng bằng c.ầu mình. Thay vì chờ người khác ban ơn, hãy tự lực bằng sức mình, thành công do chính mình tạo dựng là vẻ vang nhất !
St

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét