Thứ Hai, 16 tháng 9, 2024

 NHỮNG HOA HẬU KHÔNG CẦN VƯƠNG MIỆN!

Cô giáo trong bức hình đầu tiên là chị Hoàng Minh Diệp, giáo viên của Trường TH&THCS Minh Chuẩn, huyện Lục Yên, tỉnh Yên Bái đang lấm lem bùn đất và tranh thủ ăn mì tôm sống sau những giờ khắc phục mưa bão đang được cư dân mạng chia sẻ những ngày qua. Cô cùng các thầy cô ở trường vừa trải qua những ngày đêm miệt mài khắc phục hậu quả sau bão lũ để đón học sinh trở lại. 



Có lẽ nhà của mình còn chưa kịp dọn nhưng các cô giáo đã cùng nhau dọn dẹp trường lớp để các em có thể đi học trở lại trong thời gian sớm nhất. Cảm ơn các cô ♥️🌿♥️.Với nhiều người họ chính là những cô hoa hậu, những bông hoa đẹp nhất trong những tháng ngày này. 

Ở khía cạnh khác, tối hôm qua mặc dù có 1 cuộc thi sắc đẹp được diễn ra nhưng rất “may” Việt Nam cũng không tăng ngôi vị Hoa hậu khi người đoạt vương miện là người đã dành ngôi vị cao nhất cách đây 10 năm. 

Nhiều người cũng đang có những ý kiến trái chiều về vấn đề này và có lẽ mỗi luồng ý kiến đều có những lý do riêng của mình. Mong sao đồng bào và Nhân dân cả nước tiếp tục chung tay hương về giúp đỡ đồng bào đã, đang bị ảnh hưởng bởi bão lũ vừa qua. 



Quan điểm của các bác về vấn đề này như nào?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét