Thứ Hai, 30 tháng 9, 2024

Chủ động xây dựng và thực hiện tốt các chương trình, kế hoạch tham gia xây dựng, phát huy sức mạnh đại đoàn kết toàn dân tộc.

 


Trên cơ sở quan điểm, đường lối, chính sách của Đảng và Nhà nước vấn đề đại đoàn kết toàn dân tộc, Quân ủy Trung ương, Bộ quốc phòng, Tổng cục Chính trị tập trung lãnh đạo, chỉ đạo, tổ chức xây dựng chương trình quán triệt, nghiên cứu học tập Nghị quyết cho cán bộ, chiến sỹ trong toàn quân. Coi trọng công tác tổ chức thực hiện, kiểm tra, đánh giá kết quả thực hiện các chương trình, kế hoạch. Các cấp ủy đảng và chỉ huy các đơn vị phải xây dựng chương trình hành động của đơn vị mình về tăng cường đoàn kết dân tộc nhằm hiện thực hóa quan điểm, đường lối của Đảng, chính sách của Nhà nước bằng những hành động thiết thực được chuẩn bị chu đáo về mọi mặt và có tính khả thi cao.

 Cần phát huy vai trách nhiệm của lãnh đạo, chỉ đạo của các cấp ủy, tổ chức Đảng, cán bộ chỉ huy, đội ngũ chính ủy, chính trị viên các cấp và các cơ quan chức năng trong quá trình thực hiện các nhiệm vụ. Tổ chức lực lượng hợp lý, bảo đảm hoàn thành tốt nhiệm vụ sẵn sàng chiến đấu, công tác đảng, công tác chính trị. Kết hợp tốt nhiệm vụ kinh tế - quốc phòng với công tác dân vận, công tác vận động quần chúng để tăng cường đoàn kết dân tộc trên từng địa bàn, khu vực và cả nước.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét