Thứ Năm, 27 tháng 6, 2024

LINH MỤC ĐẶNG HỮU NAM CÓ “TÂM HUYẾT” GÌ?

 Sau khi được “treo chén”, linh mục Đặng Hữu Nam tiếp tục là miếng mồi cho các trang mạng, báo đài thiếu thiện chí lợi dụng để thực hiện chiêu trò chính trị chống phá đất nước. Mới đây, trang “Việt Tân” tiếp tục chia sẻ hỉnh ảnh của linh mục Đặng Hữu Nam cùng dòng tus “Lời tâm huyết của linh mục Đặng Hữu Nam” với hình ảnh, lời nói của vị linh mục này ”Tim còn đập, còn đối đầu cái ác. Máu còn hồng còn chống lại bất công. Miệng còn nói, lên án điều bất chính. Chút hơi tàn, quyết xây dựng giang sơn”.

Đặng Hữu Nam sau khi bị treo chén, dừng hoạt động mục vụ, là người thường xuyên chia sẻ, đăng tải các bài viết để công kích chống phá chính quyền, lực lượng chức năng cũng như xúc phạm với bề trên giáo hội Công giáo Việt Nam, trực tiếp là Giám mục Giáo phận Vinh Nguyễn Hữu Long. Vậy nên cái “tâm huyết” mà Việt Tân đã dành những lời có cánh cho Đặng Hữu Nam cũng chỉ vì các hoạt động trái đời, ngược đạo của y.

Và khi người thân, cộng đồng xã hội và giáo dân, giáo hội lên án, tẩy chay và thấy rõ bản chất con người “quạ đen” của Đặng Hữu Nam thì có lẽ y nên tự trách mình. “Gieo nhân nào gặp quả nấy” cấm có sai.

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét