Chủ Nhật, 30 tháng 6, 2024

Vui thể thao không quên tăng gia sản xuất

 Giờ thứ 8 ở đơn vị tôi có nhiều hoạt động vui, bổ ích, ý nghĩa thiết thực. Trong thời gian này, tôi cùng đồng đội tham gia các môn thể thao như bóng đá, bóng chuyền, cầu lông, xà đơn, xà kép, tạ, chạy, bơi... Trong đó, bóng chuyền là môn mà tôi cùng đồng đội yêu thích và tham gia chơi nhiều nhất. Để bảo đảm công bằng cũng như hoàn thành tốt nhiệm vụ tăng gia sản xuất, chỉ huy đơn vị tôi cắt cử luân phiên 2/3 quân số tham gia hoạt động thể thao, 1/3 quân số tăng gia sản xuất và thực hiện các nhiệm vụ khác. Tôi thấy cách phân bổ này rất hợp lý và luôn vui vẻ, tự giác thực hiện khi đến lượt mình tăng gia sản xuất, dọn dẹp vệ sinh.

Phân bổ hợp lý giờ thứ 8
Bộ đội Đại đội 2, Tiểu đoàn 4, Trung đoàn 19 (Sư đoàn 968, Quân khu 4) vui chơi trong giờ thứ 8. Ảnh: GIANG ĐÌNH 

Sau những giờ học tập, huấn luyện vất vả, việc tham gia hoạt động thể dục-thể thao giúp chúng tôi có tinh thần thoải mái, vui vẻ, vơi đi những căng thẳng, mệt nhọc và rèn luyện sức khỏe dẻo dai, bền bỉ, góp phần hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Đặc biệt, thông qua hoạt động thể thao, cán bộ, chiến sĩ hiểu nhau hơn, gần gũi nhau hơn, không có khoảng cách giữa cấp trên và cấp dưới; tinh thần đoàn kết, gắn bó giữa đồng chí, đồng đội cũng được thắt chặt hơn. Ngoài ra, đây cũng là cơ hội để tôi rèn luyện khả năng đối diện và vượt qua những tình huống khó khăn của cuộc sống một cách hiệu quả và lành mạnh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét