Thứ Năm, 5 tháng 9, 2024

PHẢN BÁC LUẬN ĐIỆU XUYÊN TẠC VỀ CÔNG TÁC CÁN BỘ CỦA ĐẢNG

 Lợi dụng sự thay đổi về nhân sự của Đảng, các tổ chức phản động như Việt Tân, VOA tiếng Việt, Đài Á Châu tự do (RFA), Chân trời mới Media… đồng loạt đăng tải các bài viết chống phá Đảng, đặc biệt là công tác tổ chức cán bộ của Đảng. Vừa qua, trên trang “Thoibao”, Trà My đăng bài viết “Tô Lâm muốn triệt hạ những đối thủ để năm quyền độc tôn?; Vì sao Tổng bí thư Tô Lâm muốn thành công cần loại bỏ các lãnh đạo tàn dư của Tổng Trọng?”, “thanh trừng phe phái, triệt hạ lẫn nhau”; “vô tiền, khoáng hậu”, với nội dung xuyên tạc công tác nhân sự của Đảng ….Không khó để nhận thấy thủ đoạn lặp đi lặp lại các thông tin bịa đặt, những “câu chuyện nhân sự” nhằm câu “view”, câu “like”, giật tít giật gân nhằm thu hút sự quan tâm, theo dõi dư luận để phục vụ cho mưu đồ chống phá. Chúng triệt để khai thác mạng xã hội Facebook, YouTube, Instagram… với độ tương tác rộng, chia sẻ nhanh chóng, dễ tiếp cận người dùng để đăng tải, chia sẻ những thông tin, luận điệu sai trái, lệch lạc. Chúng còn tiến hành livetream, thảo luận về công tác nhân sự của Đảng; rồi cài cắm thông tin xấu độc, nhiễu loạn, làm cho người dùng khó phân biệt đâu là “thật – giả”, “đúng – sai”.

1. Cần khẳng định việc xử lý những cán bộ sai phạm khuyết điểm ở nước ta trong thời gian qua thể hiện ý chí, quyết tâm của Đảng, Nhà nước trong phát hiện, xử lý những sai phạm của cán bộ, đảng viên, kể cả nhân sự cấp cao trong hệ thống chính trị. Đảng, Nhà nước đã có những hành động quyết liệt, nghiêm khắc xử lý; nghiêm túc phê bình và tự phê bình; công khai, minh bạch trong phòng, chống tham nhũng, tiêu cực, xử lý những cán bộ vi phạm. Đây cũng là một cách khẳng định trí tuệ, bản lĩnh, năng lực của Đảng, góp phần để giữ vững niềm tin của cán bộ, đảng viên và quần chúng nhân dân, làm trong sạch đội ngũ, cổ vũ, động viên khích lệ toàn Đảng, toàn quân và toàn dân tiếp tục đóng góp tích cực cho sự nghiệp cách mạng.

2. Từ những kết quả đạt được vừa qua khẳng định, công tác phòng, chống tham nhũng, tiêu cực đã được Đảng và Nhà nước ta tiến hành thận trọng bài bản, đúng quy định, đúng pháp luật, không có vùng cấm, không có ngoại lệ. Việc phát hiện, xử lý nghiêm minh những cán bộ, đảng viên vi phạm cho thấy tính hiệu quả của công tác kiểm tra, giám sát và kỷ luật đảng, công tác bảo vệ chính trị nội bộ, nhằm sàng lọc, củng cố, xây dựng đội ngũ cán bộ, đặc biệt là cán bộ cấp chiến lược đủ phẩm chất, năng lực và uy tín, ngang tầm nhiệm vụ, giữ vững kỷ cương của Đảng và thực hiện nghiêm minh pháp luật của Nhà nước.

 3. Những “ý kiến phản biện”, “đóng góp” của một số “nhà hoạt động”, “nhà dân chủ” từ hải ngoại, trên “diễn đàn mạng” về công tác cán bộ của Đảng,  xuất phát từ sự thiếu hiểu biết, non kém về nhận thức; hoặc là chiêu trò “bổn cũ soạn lại” để bẻ cong sự thật, thổi phồng, bóp méo, xuyên tạc công tác cán bộ của Đảng, chỉ có những phần tử cơ hội, bất mãn, mang tư tưởng thù địch với Đảng, Nhà nước, nhân dân, dân tộc Việt Nam như Trà My và đồng bọn mới cố tình xuyên tạc, bóp méo sự thật, tung tin, dựng chuyện, phủ nhận công tác cán bộ của Đảng, Nhà nước. Những âm mưu và hành động thù địch của Trà My mỗi cán bộ, đảng viên và nhân dân cần phải phê phán, loại bỏ./.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét