Ngày 2/11, tại Lễ công bố sản
phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2022, Tập đoàn TH có 5 nhóm sản phẩm
được vinh danh, gồm: Sữa tươi tiệt trùng TH true MILK, Kem TH true ICE CREAM,
Sữa hạt TH true NUT, Nước tinh khiết TH true WATER và Nước uống sữa trái cây TH
true JUICE milk.
Đây
đều là các sản phẩm hoàn toàn từ thiên nhiên, vì sức khỏe cộng đồng, được người
tiêu dùng tin tưởng trong nhiều năm qua.
Hành
trình vì người tiêu dùng Việt
Ra đời từ năm 2009, thương hiệu TH true
MILK được Anh hùng Lao động Thái Hương – Nhà sáng lập, Chủ tịch Hội đồng Chiến
lược Tập đoàn TH xây dựng bằng cái tâm, bằng trái tim và tấm lòng của một người
mẹ, với mong muốn trẻ em được nuôi dưỡng với nguồn sữa tươi sạch, được phát
triển thể chất, tinh thần một cách toàn diện.
Để kiến tạo những sản phẩm tươi sạch,
chất lượng và năng suất quốc tế từ đồng đất Việt Nam, doanh nghiệp đã tìm ra
chiếc “chìa khóa vàng” là ứng dụng “khoa học công nghệ và khoa học quản trị đan
xen vào nhau”, vận hành sản xuất trên nền tảng tư duy chiến lược: Tài nguyên
thiên nhiên Việt kết hợp với trí tuệ Việt và công nghệ đầu cuối của thế giới -
công nghệ 4.0.
Sau 10 năm ra mắt sản phẩm đầu tiên, đến
nay hơn 130 sản phẩm từ sữa tươi sạch và đồ uống tốt cho sức khỏe của TH đã
được người tiêu dùng đón nhận và tin dùng hằng ngày. Đây là lời khẳng định TH
là đơn vị luôn tiên phong sáng tạo, đổi mới, nhằm mang đến các giải pháp thực
phẩm, đồ uống lành mạnh, tốt cho sức khỏe, đúng với chiến lược định vị là mang
đến “True Happiness” - Hạnh phúc đích thực cho người tiêu dùng.
Các sản phẩm của TH cũng đón đầu các xu
hướng dinh dưỡng lành mạnh, sử dụng nguyên liệu hoàn toàn từ thiên nhiên, hạn
chế dùng đường tinh luyện, chất bảo quản, chất phụ gia. Tập đoàn cũng phát
triển đa dạng hóa các dòng sản phẩm sữa và đồ uống cho sức khỏe đáp ứng nhu cầu
đa dạng của nhiều nhóm người tiêu dùng, từ học sinh, phụ nữ đến nhóm người dùng
Gen Z và người lớn tuổi, hướng tới trở thành một "chuyên gia dinh
dưỡng" cho cả gia đình.
Tháng 10/2022, Trang trại bò sữa TH tại
Nghệ An đạt giải thưởng “Trang trại chăn nuôi bò sữa tốt nhất Việt Nam” được
trao tặng bởi Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn. TH cũng đạt giải thưởng
Doanh nghiệp sản xuất thức ăn cho gia súc nhai lại tốt nhất.
Thương hiệu Quốc gia khẳng định chất lượng quốc tế
Sau cuộc cách mạng sữa tươi sạch với
thương hiệu TH true MILK làm thay đổi bản chất ngành sữa Việt, Tập đoàn TH đã
có cuộc cách mạng sữa hạt - với sự ra mắt của thương hiệu TH true NUT và hiện
đang bước đi vững chắc trên con đường đồ uống tốt cho sức khỏe với các sản phẩm
tiên phong là Nước tinh khiết TH true WATER và Nước uống sữa trái cây TH true
JUICE milk.
Các sản phẩm của Tập đoàn TH luôn tuân
thủ nghiêm ngặt các tiêu chuẩn quốc gia, quốc tế trong cả quá trình sản xuất
khép kín, thể hiện vai trò tiên phong của nhà sản xuất sữa tươi sạch và thực
phẩm sạch hàng đầu.
Hơn
nữa, các sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia của TH đã từng được giành được nhiều
giải thưởng quốc tế uy tín khác như như các giải sản phẩm xuất sắc tại World
Food Moscow (nhiều năm liên tiếp từ 2015 đến nay), ASEAN Best Food Product
2015, Gulfood Dubai 2016, Stevie Awards 2018…
Đặc biệt, sữa tươi sạch TH true MILK là
sản phẩm đầu tiên được cấp giấy phép xuất khẩu chính ngạch sang thị trường khó
tính và tiềm năng nhất thế giới là Trung Quốc. Hiện các sản phẩm từ sữa tươi
sạch của TH cũng đã có mặt tại các thị trường lớn và khó tính nhưng nhiều tiềm
năng khác là Mỹ và khu vực ASEAN.
Năm 2020, TH đạt kỷ lục "Cụm trang
trại tập trung ứng dụng công nghệ cao với quy trình sản xuất khép kín quy mô
lớn nhất thế giới" với quy mô đàn bò đến nay tiệm cận 70.000 con, diện
tích đồng cỏ và cụm trang trại đạt 8.100 ha, năng suất cao hàng đầu khu vực –
bình quân mùa cao điểm hơn 35 lít sữa/ngày/con.
Với những thương hiệu được tin yêu, đi
theo tôn chỉ “Nghiêm túc, Chân chính, Kiêu hãnh” và “Trân quý Mẹ Thiên nhiên,”
Tập đoàn TH hiện đang mở rộng đầu tư vào các dự án chăn nuôi và chế biến sữa
công nghệ cao tại Hà Giang, Cao Bằng, Thanh Hóa, Phú Yên, Kon Tum, An Giang…
Tập đoàn này cũng đã đưa thương hiệu
Việt ra thế giới, nổi bật là Dự án Tổ hợp chế biến sữa và chăn nuôi bò sữa công
nghệ cao tại Nga với tổng vốn lên tới 2,7 tỷ USD và các dự án nông nghiệp đang
triển khai tại Australia…
Nâng tầm vị thế của doanh nghiệp
Thương hiệu Quốc gia (Vietnam Value) là
chương trình được Thủ tướng Chính phủ giao Bộ Công thương (Cục Xúc tiến Thương
mại là Cơ quan thường trực) phối hợp với các bộ/ngành triển khai thực hiện từ
năm 2003.
Đây là chương trình duy nhất của Chính
phủ nhằm quảng bá hình ảnh, Thương hiệu Quốc gia thông qua thương hiệu sản phẩm
(hàng hóa và dịch vụ); hướng tới mục đích chính là xây dựng hình ảnh Việt Nam
gắn với các giá trị “Chất lượng - Đổi mới, Sáng tạo - Năng lực tiên phong”;
tăng thêm uy tín, niềm tự hào và sức hấp dẫn cho đất nước và con người Việt
Nam, góp phần khuyến khích du lịch và thu hút đầu tư nước ngoài.
Để
đạt Thương hiệu Quốc gia, các sản phẩm-dịch vụ phải đạt những tiêu chí khắt khe
như được sản xuất và cung ứng bằng công nghệ tiên tiến, thân thiện môi trường,
sử dụng nguyên vật liệu trong nước, có khả năng xuất khẩu và thay thế sản phẩm
nhập khẩu; chiếm tỷ trọng lớn trên thị trường nội địa và trong kim ngạch xuất
khẩu, được người tiêu dùng lựa chọn.
Ông Hoàng Minh Chiến, Phó Cục trưởng Cục
Xúc tiến Thương mại (Bộ Công Thương) cho hay, để thực hiện quy trình xét chọn
Thương hiệu Quốc gia năm 2022, Ban Thư ký đã mời tổng số 39 chuyên gia trong
danh sách Ban chuyên gia của Chương trình tham gia chấm hồ sơ (2 chuyên gia
chấm 1 hồ sơ).
Ngoài
ra, Ban thư ký đã thuê các đơn vị chuyên ngành có uy tín đánh giá các chỉ tiêu
liên quan với mỗi hồ sơ, cụ thể: Công ty Cổ phần Mibrand (là đối tác và đại
diện chính thức tại Việt Nam của Brand Finance - Công ty định giá thương hiệu
toàn cầu có trụ sở tại Anh) thực hiện khảo sát khả năng nhận biết thương hiệu;
Công ty KPMG đánh giá sức khỏe tài chính; Trung tâm thông tin tín dụng quốc gia
Việt Nam (Ngân hàng Nhà nước) xếp hạng tín dụng.
Bên cạnh đó, Ban Thư ký đã gửi công văn
xin ý kiến các cơ quan quản lý chuyên ngành về chấp hành pháp luật chuyên
ngành, cụ thể: Tổng Cục thuế, Tổng Cục Hải Quan, Bảo hiểm xã hội Việt Nam, Sở
Tài nguyên và Môi trường, Sở Lao động các tỉnh/thành phố trực thuộc Trung ương…
Với những quy trình xét chọn chặt chẽ
như vậy, việc 5 nhóm sản phẩm của TH được vinh danh một lần nữa khẳng định vị
trí tiên phong của tập đoàn này trong hành trình phục vụ sức khỏe người dùng
Việt.
Các nhóm sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia của TH
1. Sữa tươi tiệt trùng TH true MILK:
Sản phẩm tiêu chuẩn chất lượng quốc tế,
được sản xuất hoàn toàn từ sữa tươi sạch nguyên chất của trang trại TH theo quy
trình sạch, khép kín, ứng dụng công nghệ hiện đại từ đồng cỏ đến ly sữa. Các
dưỡng chất và tinh tuý thiên nhiên được giữ vẹn nguyên trong từng giọt sữa, góp
phần cải thiện và nâng cao tầm vóc, thể lực, trí lực cho người Việt.
2. Sữa hạt TH true NUT:
TH true NUT là dòng sản phẩm sữa hạt
tiên phong tại Việt Nam, khai mở và dẫn đầu xu hướng đồ uống không sử dụng
đường mà dùng vị ngọt tự nhiên từ quả. Sản phẩm không dùng đường tinh luyện mà
bổ sung vị ngọt tự nhiên từ quả chà là. Đây là bước đi của TH góp phần căn
chỉnh thói quen tiêu dùng của người Việt, giúp hỗ trợ phòng tránh các bệnh mãn
tính không lây của thế kỷ 21 như tim mạch, tiểu đường, béo phì...
3. Kem TH true ICE CREAM
Năm 2018, TH tiên phong mở đường cho một
phân khúc thị trường mới: Kem hoàn toàn từ sữa tươi nguyên chất. Ngoài việc
không sử dụng sữa bột, các sản phẩm kem TH true ICE CREAM cũng nói “không” hoàn
toàn với các phụ gia tổng hợp hay chất bảo quản – những hóa chất tổng hợp có
hại cho sức khỏe
4. Nước tinh khiết TH true WATER
Là một sản phẩm trên “Con đường đồ uống
tốt cho sức khỏe” của Tập đoàn TH, TH true WATER đặc biệt bởi có nguồn nước từ
mạch nước ngầm trong lòng núi lửa triệu năm tại Núi Tiên (Nghệ An). Nguồn nước
ngầm núi lửa được xử lý bằng dây chuyền tự động hóa, khép kín hoàn toàn tại nhà
máy hiện đại trị giá 1.100 tỷ đồng, hệ thống lọc hiện đại nhất thế giới, lọc và
xử lý nước qua hệ thống siêu lọc UF (Ultra-filtration) kết hợp với màng lọc
thẩm thấu ngược RO qua quy trình 7 công đoạn, cho ra đời các sản phẩm tinh
khiết, vì sức khỏe cộng đồng.
5. Nước uống sữa trái cây TH true JUICE milk
TH true JUICE milk là sản phẩm nước uống
sữa trái cây duy nhất trên thị trường sử dụng sữa tươi (thay vì sữa bột pha
lại) và trái cây thật (thay vì hương liệu nhân tạo).
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét