Thứ Ba, 20 tháng 11, 2018

"ĐUỔI HỔ CỬA TRƯỚC, RƯỚC BEO CỬA SAU"


Dù Mẽo hay Tàu thì chúng nó đều nham hiểm như nhau, cùng có cái dã tâm "ăn tươi nuốt sống" Việt Nam. Theo Mẽo hay theo Tàu đều là hành động ngu dốt, qua bao nhiêu năm đấu tranh dựng nước, giữ nước thì chính sách ngoại giao của ta hiện tại đúc kết được là: không tham gia các liên minh quân sự, không là đồng minh quân sự của bất kỳ nước nào; không cho bất cứ nước nào đặt căn cứ quân sự ở Việt Nam và không dựa vào nước này để chống nước kia.

Cũng phải nhớ, chúng ta sát vách thằng Tàu, ăn đời ở kiếp với nó, dù không muốn cũng phải thừa nhận rằng nó hơn ta về mọi mặt: dân nó đông hơn, quân đội nó lớn hơn, kinh tế nó phát triển hơn, tiếng nói của nó trên quốc tế có trọng lượng hơn, Nga và Mẽo dù mạnh cũng phải kiêng dè nó huống chi Việt Nam. Chúng ta còn thiếu và yếu rất nhiều, chừng nào nó chủ động đánh ta như năm 79 thì ta sẽ đáp trả, chứ không nên mạnh mồm kiểu xanh chín với nó. Nhân dân ta hơn 40 năm nay sống trong hòa bình, nhưng để có được hòa bình ấy là một cái giá vô cùng đắt, hàng triệu người đã nằm xuống để nên hình hài đất nước ngày hôm nay. Đừng vì một chút nóng giận nhất thời mà đánh rơi lý trí, bài Tàu cũng phải có phương pháp, ta ghét lãnh đạo hiếu chiến của Tàu, ghét những kẻ người Tàu thích kích động chiến tranh chứ ta không ghét nhân dân họ, yêu chuộng hòa bình, không ghét văn hóa họ vì nó cũng có nhiều điểm tương đồng với ta.

Lại nói về những kẻ cuồng Mẽo, mong muốn 'Mẽo giúp Việt Nam đánh Tàu. Hãy cứ nằm đấy mà mơ, tạm gác lại việc Mẽo đem quân đến Ta gây chiến khiến cho đất nước ta đau thương thì hãy nhìn xem, Mẽo nó cách ta nửa vòng trái đất, không dính dáng gì đến Tàu, khi hòa bình nó cứ nói ngon nói ngọt, nào là "bạn bè thân cận, đối tác chiến lược, đồng minh tin tưởng" nhưng khi xảy ra chiến tranh thì đừng hòng nó giúp chúng ta, sẽ giống như hồi Thế chiến thứ II, nó bán vũ khí cho cả hai bên, nó cho cả ta và Tàu vay nợ, nó để cho hai bên đánh nhau đến sức cùng lực kiệt cuối cùng chỉ có nó là ngư ông đắc lợi, chiến tranh không chạm đến nó được, sau cùng thì cả ta và Tàu đều tan tành chỉ có nó là bình an.

Vì vậy, hãy trân trọng hòa bình, hãy thể hiện mình là một người yêu nước đúng cách, yêu nước chân chính, chứ không phải trên mạng thì mạnh mồm đánh Tàu, ngoài đời thì trốn nghĩa vụ quân sự. 4000 năm dân tộc ta sống cạnh thằng Tàu, từ các triều đại phong kiến đến hiện tại. Kinh nghiệm của ông cha truyền lại là phải biết lợi dụng thằng Tàu, nhân thời hòa bình mà tập trung phát triển đất nước đề phòng khi có chiến tranh ta có đủ thực lực mà chống trả, chứ không phải mạnh mồm hiếu chiến thích là đánh, ấy là cái tinh hoa làm chính trị của dân tộc ta.

Trên đời không có bạn bè, đồng minh vĩnh viễn, chỉ có lợi ích quốc gia, dân tộc là vĩnh viễn. Thằng nào cũng vậy, nó sẽ chỉ lo cho lợi ích quốc gia, dân tộc nó, còn những đứa khác hoặc là tự lo còn nếu không tự lo được thì tự tử đi!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét