Thứ Hai, 1 tháng 5, 2023

NGUYỄN XUÂN DIỆN ĐÃ VƯỢT QUÁ GIỚI HẠN?

         Thấy một số anh chị em có chia sẻ và chụp về một đoạn status được cho là của Nguyễn Xuân Diện về ngày Giỗ Tổ, ban đầu cũng không tin đó là sự thật bởi dù rằng sự tha hoá, biến chất của Nguyễn Xuân Diện cũng đã xảy ra từ lâu nhưng khi vào trang cá nhân của y để thấy việc lấy trình độ “tiến sĩ hán nôm” của mình ra để xuyên tạc, bịa đặt về ý nghĩa của ngày Giỗ Tổ và chốt lại câu cuối khi cho rằng “Giỗ Tổ là Giỗ cái B.u.ồ.i” thì có lẽ vị tiến sĩ này đã vượt quá giới hạn của mình, thể hiện sự coi thường sự nghiêm minh, thượng tôn của pháp luật và cần sớm phải xử lý, thậm chí về mặt hình sự nếu đủ yếu tố cấu thành tội phạm.

Nói về ý nghĩa của Ngày Giỗ Tổ đến những đứa trẻ lên ba, chập chững bi bô biết đi, biết nói còn biết đó là là ngày hội chung của toàn dân tộc, ngày mà "dù ai đi ngược về xuối, nhớ ngày Giỗ tổ mồng 10 tháng 3" đều quay về với cội nguồn, tưởng nhớ đến công lao của các vị vua Hùng đã có công dựng nước và giữ nước. Ấy vậy mà, dưới con mắt của một kẻ tha hoá, biến chất dưới cái mác là “tiến sĩ hán nôm” đã lấy những hình tượng của chữ Hán Nôm để cho rằng đó cái “B.u.ồ.i”.  

Xin lỗi anh chị em chứ có lẽ tận cùng của sự matday là đây chứ đâu? Có lẽ chúng ta cần nghiêm minh với những kẻ đang cố tình “lậ.t sử”, cố tình bôi lem về ý nghĩa của ngày Giỗ Tổ như Nguyễn Xuân Diện. Nên nhớ rằng Ngày Giỗ Tổ Hùng Vương, là ngày để giáo dục các thế hệ con cháu về đạo lý và truyền thống uống nước nhớ nguồn cũng như là niềm tự hào của người Việt Nam trước bạn bè quốc tế. Kẻ nào dù đó là ai mà có hành động ”l.ật sử” về ngày Giỗ Tổ cần phải xử lý nghiêm minh trước pháp luật./.

Yêu nước ST.

1 nhận xét:

  1. Cần phải xử lý thật nghiêm bọn phản động chuyên xuyên tạc và chống phá đất nước

    Trả lờiXóa