Thứ Ba, 25 tháng 6, 2024

ĐẤU TRANH BẢO VỆ CHỦ QUYỂN BIỂN ĐẢO TRONG TÌNH HÌNH MỚI

Biển Đông vị quan trọng hơn trong các chính sách đối ngoại của các nước trên thế giới, các nước lớn đề muốn tranh giành sự ảnh hưởng của mính, từ đó, đây cũng là nơi dễ xảy ra tranh chấp, tiềm ẩn nhiều nguy cơ xảy ra xung đột vũ trang. Lợi dung điều đó, các thế lực thù địch luôn tìm cách xuyên tạc tình hình về chủ quyền biển đảo của Việt Nam.

Lợi dụng các vần đề về biển Đông, các thế lực thù địch lợi dụng mạng xã hội để phát tán tài liệu, hình ảnh, video xuyên tạc tình hình, diễn biến phức tạp trên Biển Đông và xuyên tạc chủ trương, chính sách và các hoạt động bảo vệ chủ quyền biển, đảo của Đảng, Nhà nước Việt Nam, gây chia rẽ, bất ổn trong nước, kích động gây mất ổn định an ninh chính trị, trật tự, an toàn xã hội, xuyên tạc đường lối đối ngoại của Việt Nam với các nước có liên quan..

Các vấn đề trên biển Đông là một mục tiêu để các thế lực thù địch, phản động, cơ hội chính trị lợi dụng để xuyên tạc, chống phá sự lãnh đạo của Đảng Cộng sản Việt Nam với việc bảo vệ chủ quyền biển, đảo; từ đó chia rẽ mối quan hệ mật thiết của Đảng với nhân dân; hạ uy tín của Đảng, Nhà nước Việt Nam với cộng đồng quốc tế.

Trong giải quyết vấn đề biển, đảo, chúng ta luôn vận dụng sách lược bảo vệ chủ quyền biển, đảo thì mềm dẻo, linh hoạt; chủ động ứng phó với âm mưu, thủ đoạn của các thế lực thù địch, sự biến động phức tạp của tình hình…

Từ những thủ đoạn của các thế lực thù địch, chúng ta cần tỉnh táo trước những âm mưu, thủ đoạn của chúng, có những giải pháp phù hợp để đấu tranh hiệu quả làm thất bại âm mưu của các thế lực thù địch. Đồng thời, chúng ta phải tăng cường công tác quản lý, bảo vệ chủ quyền biển, đảo của Tổ quốc để gữi vững hòa bình ổn định để xây dựng và phát triển đất nước..

 


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét