Thứ Hai, 7 tháng 10, 2024

ĐÃ Ở NƯỚC NGOÀI CÒN NÓI TO!

- Trước năm 1975 hắn từng vỗ ngực tuyên bố "Tôi là ca sĩ ăn cơm bùn uống nước hố bom"... và đó cũng là 1 tuyên bố chính xác, vì hắn được ưu ái nhất trong "tứ trụ nhạc vàng" thời đó, gắn bó với lính, các trại gia binh... Nói chung là nhiều công trạng trong nghệ thuật của chế độ cũ.

- Sau năm 1975 hắn định cư tại Canada nhưng cũng vẫn mang một nhiệt huyết chống cộng đến cùng. Sau những năm 2000 nhiều ca sĩ hải ngoại về Việt Nam biểu diễn đã bị hắn chỉ trích rất nhiều... Hắn tuyên bố: "Tôi chỉ trở về Việt Nam khi không còn Cộng sản"

Ấy vậy mà... mấy năm trước hắn mò về Việt Nam định mở sô này, sô nọ ở Hà Nội, hắn định đem các bài hát nhạc lính Việt Nam Cộng hoà để trình diễn. Và tất nhiên không được cấp thẩm quyền cho phép... Hắn rất uất ức và phàn nàn Cộng sản Việt Nam 😀

Thời gian gần đây hắn thường xuyên lên mạng bình phẩm về các ca sĩ Việt Nam hát đúng sai lời các kiểu... cứ tưởng mình là tượng đài hay sao ấy 🤔? 

Bản thân tôi có suy nghĩ... loại ca sĩ từ bỏ quê hương như hắn, Phương Dung, Khánh Ly, ...vv không đủ tư cách bình luận, bình loạn gì đến âm nhạc nước nhà, họ chì là những kẻ phản bội.

Nhìn cái bản mặt là thấy ghét rồi... tôi thật!

P/s: Nghe phong phanh hắn đang tính kiện chị "Hờ"vụ chế lời ca khúc "Đoạn buồn đêm mưa"./.
Yêu nước ST.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét