Chủ Nhật, 6 tháng 10, 2024

NỰC CƯỜI CHO CÂU NÓI "KHÔNG CÓ NGHỆ SỸ THÌ LẤY AI GIÚP DÂN?"

Cứ mỗi mùa bão lũ thì câu hỏi mang tính trịch thượng,xúc xiểm của một nghệ sỹ nào đó lại bị cộng đồng mạng mang ra để truy vấn: "Không có nghệ sỹ thì lấy ai giúp dân?"

Xin thưa,thì đây trong thời điểm khó khăn giông bão này,là một người dân tôi thấy vị lãnh đạo cấp cao nhất của chính phủ không ngại khó khăn nguy hiểm, lội nước đi từng vùng,từng nhà dân để đốc thúc cứu nạn, cứu hộ.

Tôi thấy rõ những tấm lưng áo ướt đẫm mồ hôi trên người vị lãnh đạo của chúng tôi.Tôi thấy ánh mắt lo lắng của họ khi nhìn dòng nước lũ cuồn cuộn,tôi thấy cả máu và nước mắt của các chiến sỹ đang ở tuyến đầu chống bão.Chúng tôi thấy rõ tất cả!

Tôi thấy rõ hàng trăm nghìn chiến sỹ Bộ Đội và Công An cùng các lực lượng khác không quản nguy hiểm và Hy sinh để chống cuồng phong.

Tôi thấy hàng chục triệu đồng bảo động viên nhau bằng những chia sẻ,lo lắng chân tình cùng đoàn kết vượt qua khó khăn.

Tôi thấy thông báo minh bạch công khai của Mặt Trận Tổ Quốc rằng đã nhận hàng trăm tỷ đồng quyên góp cứu trợ của đồng bào từ khắp nơi gửi về.

Và tôi KHÔNG THẤY một tổ chức nhân quyền nào ở cùng tâm bão với đồng bào.Và tôi KHÔNG THẤY cái ông, cái bà và cái em nào hàng ngày vẫn lo lắng cho đồng bào Việt Nam thiếu dân chủ nhân quyền.

Tôi cũng KHÔNG THẤY cái tổ chức nào mà hàng ngày họ hô hào, cổ vũ, xúi giục nhân dân rằng đừng sợ hãi hãy xuống đường. Tuyệt nhiên tôi không thấy họ trong tâm bão nguy hiểm. Họ đang phiêu diêu nơi nào? Tôi không thấy.

Và khi cuồng phong Yagi đi qua. Tôi lại thấy rằng cảm ơn nơi tôi sinh ra và là công dân của Đất nước Độc Lập-Tự Do-Hạnh Phúc. Đất nước duy nhất mà lời cam kết không một Đồng bào nào bị bỏ lại phía sau của Đảng đã và đang thành hiện thực. Đất nước của truyền thống đoàn kết, của phẩm giá và của sự tự hào- Việt Nam!./.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét