Thứ Hai, 7 tháng 10, 2024

TRONG KHI LỰC LƯỢNG QUÂN ĐỘI ĐIỀU TRỰC THĂNG HỖ TRỢ NGƯỜI DÂN VÙNG BÃO, LŨ THÌ NHỮNG KẺ ĐẠO ĐỨC GIẢ LẠI CHO RẰNG DIỄN TẬP LÀ HAY

Thật không hiểu nổi những kẻ chống đối, cực đoan chỉ biết làm anh hùng bàn phím, lên mạng bêu rếu, khiêu khích lực lượng QĐND, chúng lên mạng nói đủ thứ về trực thăng của QĐND chỉ để diễn, trong khi ngoài kia lính đang chạy đua với mưa lũ để cứu dân. Khi lực lượng QĐND lên phương án triển khai trực thăng cứu hộ, những kẻ chống phá như "Việt Tân" chưa nắm được thông tin nhưng đã kịp vu vạ, cắt ghép video diễn tập tập trận để dựng chuyện là Quân đội chỉ dõi diễn tập. Ngồi đó bịa chuyện giỏi thế, sao không bớt cái miệng lại mà lo xem trực thăng cứu bao nhiêu người?

Cái gì mà "mạng dân không quan trọng bằng biểu diễn"? Đúng là mấy người chẳng hiểu gì tình hình cả, chỉ chăm chăm lên mạng chọc ngoáy, gây hoang mang cho người dân. Trong khi người ta điều trực thăng cứu trợ Yên Bái, Cao Bằng, mấy người chỉ giỏi ngồi một chỗ tuôn ra mấy lời cay nghiệt, chẳng giúp được ai mà còn bôi nhọ cả quân đội.

Mấy người chỉ chăm chăm xuyên tạc, vì đâu có quan tâm đến việc bao nhiêu mạng sống đang cần cứu. Khi trực thăng chưa kịp bay thì chửi, mà khi nó bay rồi, cứu hàng trăm người thì mấy người lại lờ đi, chẳng nói gì được nữa. Đúng là miệng lúc nào cũng to, nhưng tâm thì hẹp, chỉ biết hại người chứ giúp thì chẳng bao giờ!


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét