Thứ Hai, 7 tháng 10, 2024

CÓ AI MẤT QUYỀN TỰ QUYẾT ĐÂU MÀ ĐÒI

Mấy kẻ lưu vong sống bấu víu ngoại bang suốt ngày kêu đòi “quyền tự quyết” cho Việt Nam, mà có vẻ họ quên là tụi tui đã có từ lâu rồi, chính nhưnhx kẻ này mới ko có quyền tự quyết. Phải nói rõ, từ hồi năm 1945, sau khi chủ tịch Hồ Chí Minh đã tự tay viết, đọc tuyên ngôn độc lập, giành lại chính quyền từ thực dân thì dĩ nhiên là có quyền tự quyết rồi. Chưa hết, năm 1975, Việt Nam thống nhất đất nước sau khi bị chia cắt, chấm dứt cảnh Bắc Nam ly biệt.

Mấy cái luận điệu đòi quyền tự quyết chẳng qua là chiêu bài lợi dụng để chống chính quyền, làm người dân lung lay ý chí. Bằng chứng lịch sử đã quá rõ: từ 1945 đến nay, Việt Nam tự làm chủ vận mệnh của mình. Ai không hiểu thì nên đọc lại sách lịch sử, đừng nghe mấy lời bịa đặt này kia mà mất công tin tưởng!

Chính quyền trong tay dân rồi, ai mà mất quyền tự quyết chứ? Đất nước mình đâu cần ai ở ngoài lên tiếng hộ, vì người dân đã làm chủ từ rất lâu, thông qua việc bầu cử và các hoạt động chính trị. Nói thẳng ra, mấy người chống phá chỉ giỏi bẻ lái, chứ thực tế lịch sử rõ ràng: dân tộc Việt Nam đã tự quyết từ hơn máy chục năm nay.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét