Thứ Năm, 30 tháng 11, 2023

ĐÁM KỀN KỀN "VIỆT TÂN" CHỚ VẤY BÙN LÊN NHÂN CÁCH NGHỀ GIÁO

 

Ý nghĩa ngày 20/11 thể hiện rõ truyền thống "Tôn sư trọng đạo" của dân tộc ta nhằm mục đích tri ân những người trong lĩnh vực giáo dục. Đây là dịp để các thế hệ học trò bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đến thầy cô, những người đã có công dạy dỗ, uốn nắn, chắp cánh cho chúng ta trên con đường học vấn.

Vậy nhưng, với đám kền kền "việt tân", chúng lại duy danh những kẻ chống phá Nhà nước dưới vỏ bọc "người Thầy" cao quý, bao gồm: Nguyễn Nănh Tĩnh, Đặng Phước, Đinh Đặng Định và thật tình cờ và bất ngờ khi tên tuổi của Lưu Bình Nhưỡng cũng có tên trên "bảng vàng" danh sách của "việt tân".

Với đám kền kền "bán trời không văn tự" như "việt tân" không điều gì là chúng không thổi phồng, bóp méo. Nhưng tôn vinh những đối tượng nêu trên là "Người thầy vĩ đại" thì "việt tân" đúng là "hít cần quá đà".

Trong bất kỳ nền giáo dục nào, người Thầy luôn được coi trọng và Người Thầy vĩ đại phải là người dày công trong đào tạo nhiều thế hệ học trò, luôn truyền cảm hứng học tập, nghiên cứu cho học trò, họ có bề dày thành tích trong giảng dạy, nghiên cứu khoa học và đó phải là Người Thầy có NHÂN CÁCH lớn.

Đặt hệ quy chiếu đó vào 4 trường hợp được "việt tân" duy danh, dư luận chỉ thấy bóng dáng của những kẻ chống phá, đội lốt nhà giáo, lợi dụng giảng đường tuyên truyền thông tin xấu, đầu độc tư tưởng người học và đặc biệt, một kẻ thông đồng với xã hội đen như Lưu Bình Nhưỡng cũng được đám kền kền phù phép, tung hô trở thành "người thầy vĩ đại".

Có thể khẳng định, mọi thứ qua cách mô phỏng của "việt tân" đều trở nên đảo ngược và việc chúng cổ xúy cho các thành phần chống phá, duy danh, tôn vinh những kẻ lưu manh là người Thầy lớn, chẳng khác nào vấy mực vào một nghề được coi là CAO QUÝ trong xã hội.



1 nhận xét:

  1. Các chiêu trò của Việt Tân đều vô tác dụng; vì không qua mắt được những người yêu nước chân chính

    Trả lờiXóa