Thứ Năm, 30 tháng 11, 2023

THÍCH TUỆ SỸ CHẾT, TỔ CHỨC KHỦNG BỐ VIỆT TÂN KHÓC NHƯ MƯA CŨNG ĐÚNG THÔI!

 THÍCH TUỆ SỸ CHẾT, TỔ CHỨC KHỦNG BỐ VIỆT TÂN KHÓC NHƯ MƯA CŨNG ĐÚNG THÔI!

Thích Tuệ Sỹ (tên thật là Phạm Văn Thương) là thành viên chủ chốt của Nhóm Hội đồng liên tôn Việt Nam liên kết một số tăng sư trong và ngoài nước có tư tưởng và chủ trương bài trừ Cộng sản.
Tuệ Sỹ là một tu pháp đạo Phật nhưng theo và ủng hộ chế độ ngụy quyền Sài Gòn, chống cộng khét tiếng thời Mỹ xâm lược Việt Nam.
Sau ngày miền Nam giải phóng, vì tiếp tục có nhiều hành vi tuyên truyền, liên kết với đám tàn quân ngụy chống phá chính quyền nên năm 1978 buộc phải đưa đi học tập cải tạo đến năm 1981 thì được trả tự do.
Tuy nhiên người đời thường nói "con báo không thể thay đổi các đốm của nó", "Thích phản động" chứ không "Thích Tuệ Sỹ" như cái tên ông ta đặt cho mình. Ông ta tiếp tục cấu kết với nhiều đối tượng nấp dưới vỏ bọc thầy tu cả Phật giáo và Công giáo, Cao Đài, Hòa Hảo, các tà đạo, đạo không chính thống... có tư tưởng cực đoan hoạt động chống phá chính quyền, bị bắt và đưa ra xét xử tử hình nhưng sau đó nhận được sự khoan hồng nhân đạo của Pháp luật, chỉ cải tạo giam giữ đến năm 1988 tiếp tục được trả tự do.
Chính vì có bề dày chống phá nên luôn được Việt Tân và các thế lực thù địch nước ngoài cổ súy, tôn vinh. Ông ta từng được Tổ chức Theo dõi Nhân quyền - một tổ chức thù địch có sự kết nối với CIA nấp dưới vỏ bọc Nhân quyền chống Nhà nước Việt Nam đã trao giải thưởng Hellman năm 1998. Tổ chức Mạng lưới Nhân quyền Việt Nam lưu vong trao giải Nhân quyền Việt Nam năm 2005...
Chiều ngày 24/11/ 2023, Thích Tuệ Sỹ ngừng thở tại chùa Phật Ân, tỉnh Đồng Nai sau thời gian lâm bệnh.
Mặc dù có bề dày chống phá hết sức ngông cuồng nhưng chính quyền vẫn luôn thể hiện tinh thần nhân đạo của Nhà nước Việt Nam, quan tâm tạo mọi điều kiện cho tu hành và chữa bệnh, thăm hỏi, động viên cho đến khi chết.
Thích Tuệ Sỹ chết, Tôi sợ rằng báo chí cách mạng nước ta khóc thương ông ta mới là điều khó hiểu nhưng đám Việt Tân khóc như mưa cũng đúng thôi, vì chính chúng đã mất đi một chân tay chống phá cộm cán, làm suy yếu thêm lực lượng phản động trong nước và không thể lợi dụng ông ta để ôm thùng đi lừa gạt kiều bào chuyển về làm thù lao chống phá trong nước.
Tôi mong bọn Tân ba que này khóc quanh năm cho tội lỗi một vị sư đi ngược dòng dân tộc có thời gian sám hối ở suối vàng!
_ Phật tử Phó Thường Dân_
Có thể là hình ảnh về 1 người và văn bản cho biết 'Việt Tân Hôm qua lúc 23:12 VIỆT TÂN KÍNH TIỄN BIỆT ĐẠI LÃO HOÀ THƯƠNG THÍCH TUÊ Đại lão Hòa thu thương Thích Tuệ Sỹ, một giáo phẩm uyên bác đã viên tich chiều ngày 24 háng Mười Một, 2023 (12-10-Quý Mão), tại chùa Phật Ân (tỉnh Đồng Nai), thọ 80 tuổi.... Xen thêm (1943-2023)'
Tất cả cảm xúc:
11

1 nhận xét:

  1. Việt Tân chính là thủ phạm chuyên gieo rắc các mầm bệnh để phá hoại đất nước; chúng ta phải hết sức cảnh giác.

    Trả lờiXóa