Thứ Hai, 15 tháng 4, 2024

LUẬN ĐIỆU XUYÊN TẠC CỦA VIỆT TÂN VỀ MÔI TRƯỜNG QUÂN ĐỘI

 

          Hàng năm, cứ vào giai đoạn thanh niên Việt Nam lên đường nhập ngũ là các thế lực thù địch trong đó có tổ chức Việt Tân lại tuyên truyền, bôi nhọ hình ảnh môi trường Quân đội, hình ảnh “Bộ đội Cụ Hồ” để tác động tâm lý để thanh niên và gia đình, người thân “e ngại” khi thực hiện nghĩa vụ quân sự.

          Các thế lực thù địch, phản động dùng mọi cách thức, thủ đoạn để “bôi xấu” môi trường Quân đội; trong đó, chúng tạo dựng, cắt ghép các hình ảnh, các clip giả danh chiến sĩ đánh nhau, các vụ việc mất đoàn kết trong Quân đội. Với nhiều người, nhiều gia đình chưa trải qua, ít am hiểu về môi trường Quân đội khi xem hình ảnh, clip do chúng tạo dựng sẽ không tránh khỏi dao động, bất an khi con, em họ tham gia thực hiện nghĩa vụ quân sự. Song, thực tiễn đã khẳng định, đó chỉ là những luận điệu xuyên tạc, mơ hồ, phiến diện, thiếu căn cứ.

          Chúng ta điều biết rằng, kỷ luật là sức mạnh của Quân đội nên trong Quân đội sẽ không có các trường hợp đánh nhau, mất đoàn kết như vậy. Mọi thnh niên khi tham gi vào mội trường quân đội đều được học tập, sinh hoạt theo thời gian biểu thống nhất và khoa học và trong mọi thời điểm đều có cán bộ quản lý chặt chẽ và các chiến sĩ cũng được học tập Chính trị, giáo dục tình yêu Tổ quốc, nhân dân và tình đồng chí đồng đội. Cũng chính vì là moi trường có nền nếp khoa học, kỷ lụt chặt nhẽ, nghiêm túc mà hàng năm, vào những dịp hè, nhiều trương học đã liên kết, phối hợp và các đơn vị trong Quân dội để mở các lớp “Học kỳ quân sự” để cho các em học sinh tham gia trải nghiệm, học tập và rèn luyện.

          Vì vậy, mọi luận điệu xuyên tạc của các thế lực thù địch trong đó có Việt Tân cần phải được nhận diện, kiên quyết đấu tranh bác bỏ./.

 

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét