Thí sinh tham gia phần thi thực hành thuyết trình theo đề cương đã soạn

Tham gia Hội thi có 30 thí sinh là bí thư, phó bí thư chi bộ, đảng bộ bộ phận, các đồng chí là cán bộ chính trị của cơ quan, đơn vị trong toàn Trung tâm. Hội thi có 3 phần thi: Phần thi chuẩn bị đề cương, thi nhận thức, thi thực hành thuyết trình và trả lời câu hỏi của Ban Giám khảo.

Cùng với việc đánh giá thực chất hoạt động tuyên truyền, khả năng thuyết trình, đây còn là dịp để các báo cáo viên gặp gỡ trao đổi kinh nghiệm, kỹ năng, làm cơ sở để tuyển chọn những thí sinh tiêu biểu tham gia Hội thi báo cáo viên cấp Vùng… Do đó, Ban tổ chức và Ban giám khảo Hội thi yêu cầu các thí sinh duy trì, chấp hành đúng các quy định, quy chế đề ra, bảo đảm đúng mục đích, ý nghĩa, góp phần nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác tuyên truyền cho cán bộ, chiến sĩ tại các cơ quan, đơn vị và toàn Trung tâm.

 Trao giải cho các thí sinh đạt giải cao trong Hội thi

Trung tá Nguyễn Trường Thiệp, Chính trị viên Trạm 96 cho biết: “Từ ý nghĩa quan trọng của Hội thi, tôi có bước chuẩn bị đề cương nghiêm túc và nỗ lực luyện tập nên đã hoàn thành tốt phần thi của mình. Qua Hội thi, tôi đúc kết nhiều kinh nghiệm làm cơ sở để thực hiện tốt hơn nhiệm vụ báo cáo viên, tuyên truyền viên tại đơn vị”.

Nhờ làm tốt công tác chuẩn bị, với tinh thần trách nhiệm và sự nỗ lực, quyết tâm cao, các thí sinh đã hoàn thành tốt các nội dung thi. Đặc biệt, trên cơ sở đề cương được chuẩn bị kỹ lưỡng, kết hợp minh họa bằng hình ảnh sống động và kỹ năng trình chiếu powerpoint; phần thi thuyết trình của các thí sinh được trình bày ngắn gọn, cô đọng, để lại ấn tượng sâu sắc cho Ban Giám khảo Hội thi.

Bế mạc Hội thi, Ban tổ chức đã trao 02 giải Nhất, 02 giải Nhì, 04 giải Ba và 02 giải Khuyến khích cho các thí sinh có kết quả cao. Đồng thời thành lập đội tuyển, tiếp tục ôn luyện và tham gia hội thi cấp Vùng năm 2024./.